Người tới một thân áo choàng bằng da trăn lộng lẫy màu đen, trên đó có màu rỉ sét và những đám mây màu bạc, đai lưng màu đỏ son và ngọc bích trắng quất quanh eo, lệnh bài bằng ngọc đeo bên hông, không gió tự động, khí thế bất người.
Hai thị vệ nhìn người mới đến, đầu tiên là sợ tới mức đồ vật trong tay rơi loảng xoảng xuống đất, theo sau chạy nhanh tới cuối người cung kính hành lễ.
"Tham kiến Bùi đại nhân."
Bùi thừa tướng như thế nào sẽ đến chưởng hình Thận Hình Tư này? Nghĩ trăm ngàn lần cũng không ra.
Bùi Tranh lạnh lùng nhìn hai người khom lưng hành lễ, nói cũng chưa nói, rảo bước tiến vào trong phòng.
Ánh mắt Kỳ Trường Ức mông lung, tưởng chính mình đau đến xuất hiện cảm giác, bằng không như thế nào sẽ ở loại địa phương này nhìn thấy Bùi ca ca?
Y lắc lắc đầu nhỏ, cố gắng làm cho ảo giác nhanh chóng biến mất.
Chính là ảo giác không chỉ không có biến mất, ngược lại hướng về chính mình đi tới, ánh mắt u ám phức tạp.
Tiểu nhân nhi bị trói ở giá chữ thập cả người đỏ bừng, giống như là ngâm mình ở máu loãng, vài chỗ vết thương đều là da tróc thịt bong, người xem liền hít hà một hơi.
Chính là trên người vết thương chồng chất, nhưng khuôn mặt nhỏ trắng như bạch ngọc một chút vết thương cũng không có, Bùi Tranh xoa xoa gương mặt y, động tác rất là nhẹ nhàng chậm chạp.
Kỳ Trường Ức cảm nhận được độ ấm trên gương mặt, hốc mắt lập tức ươn ướt, y còn nỗ lực chịu đựng không cho nước mắt rơi xuống, thanh âm cực nhỏ lại cũng cực ủy khuất kêu một tiếng, "Bùi ca ca."
Bùi Tranh chỉ cảm thấy đầu quả tim của chính mình run rẩy.
Hắn cẩn thận đem Kỳ Trường Ức từ trên giá cởi xuống, rộng mở áo choàng bọc cả người y lại, sau đó đem tiểu nhân nhi ôm ở trước ngực.
Bên kia hai thị vệ nhìn thấy thế, tuy rằng đối với Bùi Tranh rất là sợ hãi, nhưng cũng lớn gan ngăn cản lại, "Bùi đại nhân không thể đem người đi! Tam công chúa có lệnh, không hỏi ra sự thật, người này không được rời khỏi Thận Hình Tư!"
Trong ánh mắt Bùi Tranh như có thể là bắn ra băng, âm thanh lạnh lùng làm toàn bộ Thận Hình Tư đều đông lạnh ba phần.
"Nga? Nếu là bổn tướng khăng khăng muốn hắn đi? Các ngươi có lá gan liền cản một chút thử xem."
Nói xong Bùi Tranh ôm Kỳ Trường Ức trong lòng cất bước rời đi, lúc trước tiểu nhân nhi liều mạng giãy giụa hận không thể cắt đứt cổ tay, hiện tại an tĩnh ngoan ngoãn nằm ở trước ngực Bùi Tranh, trong mắt còn đang chảy nước mắt.
Hai thị vệ cân nhắc giữa tam công chúa cùng Bùi thừa tướng một chút, vẫn là rút kiếm ra chỉ vào Bùi Tranh.
"Bùi đại nhân, nếu ngài khăng khăng như thế, vậy đừng trách hạ nhân đắc tội?"
Kiếm trong chớp mắt liền hướng về Bùi Tranh đâm tới, chính là còn chưa có đụng tới Bùi Tranh, lại đột nhiên bị một cổ nội lực làm văng ra, rơi xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)