Hai người vội vàng rời khỏi thành, sau khi trở lại quân doanh, Triệu Lệ Đường cũng đã sớm trở lại.
"Trường Ức, đệ đi nghỉ ngơi trước đi."
Triệu Lệ Đường để Kỳ Trường Ức đi vào doanh trại trước, sau đó gọi Võ Tuyền qua một bên, hung hăng răn dạy một phen.
Kỳ Trường Ức áy náy cắn môi, đứng ở phía xa nhìn, không muốn đi vào trong.
"Kêu ngươi chăm sóc hắn, không phải kêu ngươi mang hắn ra ngoài! Ngươi cũng biết tình trạng thân thể của hắn như thế nào, bên ngoài lạnh như vậy, vạn nhất hắn bị nhiễm lạnh thì làm sao bây giờ!"
Võ Tuyền cúi đầu nhận sai, "Tướng quân nói đúng! Thuộc hạ biết sai rồi, lần sau nhất định sẽ không mang tiểu điện hạ ra ngoài!"
Triệu Lệ Đường thở dài một tiếng, "Được rồi, ta biết, tất cả cũng không phải là lỗi của ngươi, ngươi là người như thế nào ta biết rất rõ. Có phải hắn nói vài câu mềm mại với ngươi, ngươi liền đáp ứng hắn?"
Võ Tuyền cúi đầu sâu hơn.
Trong lòng Triệu Lệ Đường hiểu rõ, "Ngươi đi bắt mạch cho hắn trước đi, coi thử xem mạch tượng hắn có gì bất ổn không."
Nhưng Võ Tuyền lại không rời đi, nói cho Triệu Lệ Đường nghe việc hắn nhìn thấy Bùi Tranh cùng cấm vệ quân ở trong thành.
"Hành động của hắn rất nhanh." Triệu Lệ Đường nói, "Không cần lo lắng. Không có thánh chỉ của hoàng thượng, ai cũng không dám lỗ mãng ở quân doanh, hắn cũng không có cớ muốn người ở trong tay của ta."
Võ Tuyền nghe tướng quân nhà mình nói mới yên lòng, xoay người vào doanh trại.
Trong doanh trại đốt than hỏa, rất là ấm áp.
Kỳ Trường Ức đã cởi áo choàng trên người ra, Võ Tuyền bắt mạch cho y, sau đó sắc mặt trở nên mất tự nhiên.
Triệu Lệ Đường kêu hắn qua một bên dò hỏi.
Võ Tuyền lắc lắc đầu, "Mạch của điện hạ gần đây cực kỳ không ổn định, lúc phấn khởi thì giống như bây giờ tinh thần vui vẻ, còn có thể xuống đất đi lại, lúc suy sụp thì trực tiếp lâm vào hôn mê, ý thức không rõ, thậm chí còn có lúc phát sốt, nếu không phải vẫn có phương thuốc của lão lang trung hỗ trợ chống đỡ, phỏng chừng điện hạ vẫn luôn hôn mê không tỉnh."
Triệu Lệ Đường nắm chặt tay, tiếp tục như vậy xác thật không phải biện pháp tốt.
Mấy ngày nay hắn vẫn luôn phái người đi khắp nơi tìm kiếm vị quỷ y trong cốc quỷ kia, đáng tiếc là không có người nào gặp qua hắn, cũng không có người biết hắn trông như thế nào, thậm chí quỷ cốc ở nơi nào cũng không một ai biết.
Chẳng lẻ, đó chỉ là một truyền thuyết mà thôi?
Đang nghĩ ngợi như vậy, bên ngoài một tiểu binh lính mặt mũi bầm dập chạy vào.
"Báo cáo tướng quân! Bùi... Bùi Bùi Bùi đại nhân tới!"
Tiểu binh lính bụm mặt hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)