Bên trong màn giường màu vàng, cẩm y hoa phục ném đầy đất, tiểu nhân nhi nho nhỏ co rúm một góc trên giường, áo trong màu trắng trên người bị lôi lôi kéo kéo xuống dưới xương quai xanh, liền lộ ra một chút trắng nõn.
Kỳ Trường Ức ôm đầu gối, trong mắt lộ ra càng nhiều sợ hãi cùng sợ hãi.
Mấy cái nữ tử giống như rắn nước đều chỉ mặc một ít quần áo trên người, vờn quanh bên người y, nhẹ nhàng mỉm cười nói.
"Điện hạ ~ đừng sợ nha, lại đây chúng ta cùng nhau chơi a."
"Điện hạ ~ ngực ta đột nhiên đau quá, ngài giúp ta xoa xoa được không nha."
"Điện hạ ~"
Từng tiếng gọi nhẹ, có thể khiến cho mọi nam nhân nghe được xương cốt đều tê dại.
Chính là hai người ở đây, một người không biết làm sao mà bản năng đã kháng cự, một người thì ngồi trên ghế gỗ đỏ trong điện mặt vô biểu tình.
Một nữ tử có lá gan bự trực tiếp tiến lên ý đồ muốn kéo Kỳ Trường Ức ra, mạnh mẽ nắm lấy cánh tay của y kéo ra phía ngoài.
Kỳ Trường Ức quả nhiên trực tiếp bị kéo tới giữa giường, mấy cánh tay không xương mềm mại ngay lập tức dán vào.
"Không cần, các ngươi đừng chạm vào ta! A!"
Kỳ Trường Ức bị ấn ở trên giường, liều mạng giãy giụa, hốc mắt trở nên càng ngày càng hồng.
Bùi ca ca còn ngồi ở bên ngoài, như thế nào sẽ tùy ý những người này khi dễ mình đâu?
Y càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất, nước mắt bắt đầu từ hốc mắt chảy ra, sức lực giãy giụa cũng dần dần nhỏ lại, cuối cùng chỉ biết không ngừng lắc đầu, không ngừng rơi nước mắt.
"Dừng."
Âm thanh Bùi Tranh lạnh lùng truyền đến, một màn kịch khốc liệt đang diễn ra trước mắt mình, hắn lại như cũ vẫn giữ bình tĩnh một cách kỳ cục.
"Các ngươi là hầu hạ y, hay là bắt cóc y?"
Mấy nữ tử luống cuống tay chân buông Kỳ Trường Ức ra, run run rẩy rẩy quỳ xuống đất.
"Đại nhân tha mạng a, điện hạ thật sự quá mức kỳ quái, chúng ta đã gặp qua rất nhiều nam nhân, còn không có gặp được ai giống như điện hạ vậy."
Đôi mắt Bùi Tranh lạnh vài phần, hắn nâng cằm nữ tử đang nói, trầm giọng hỏi, "Nga? Điện hạ là cái dạng gì?"
Nàng thình lình rơi vào một cái ao cổ sâu không thấy đáy, bị khóe miệng có ý cười của Bùi Tranh chọc đến hai má ửng hồng
"Hồi, hồi đại nhân, đầu óc điện hạ thật rõ ràng ngu dại, sợ là sự tình gì cũng không biết đi. Đại nhân muốn chúng ta dạy điện hạ chuyện tư mật, điện hạ phải xem hiểu mới được nha....."
Bùi Tranh thu hồi ngón tay, ngược lại dùng sức vung qua.
"Bang" một tiếng giòn vang, trên mặt nàng liền ăn một cái tát, sức lực lớn đến mức cả người nàng nghiêng hẳn qua một bên, máu không ngừng rỉ ra từ khóe miệng bị xé rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)