Phản ứng đầu tiên của Lý Ngọc chính là ngăn cản y.
"Điện hạ, nhất định hiện tại bên ngoài có rất nhiều người, cũng rất ầm ĩ, chúng ta không đi ra đó, có được không? Trở về nghỉ ngơi sớm một chút đi ạ."
Kỳ Trường Ức đứng im không nhúc nhích.
"Ta không muốn trở về." y quay đầu nhìn về phía Lý Ngọc, ngữ khí nhu hòa, "ta không muốn trở về....."
"Điện hạ, ngài có ý gì? Sao lại không muốn trở về? Không muốn trở về tiểu lâu sao, hay là ngài muốn đi nơi nào?"
"Tiểu Ngọc Tử, ngươi đừng lo lắng, ta chính là, muốn đi ra ngoài xem một chút mà thôi."
Y vừa lẩm bẩm, vừa chậm rãi đi về phía bóng tối, "Ta muốn nhìn một chút, thành thân, là như thế nào....."
Lý Ngọc nhìn bóng dáng thất hồn lạc phách của y, làm sao cũng không đành lòng cưỡng ép kéo y về tiểu lâu.
Muốn đi xem, vậy xem một lần đi.
Lý Ngọc lấy một ngọn đèn hoa đăng trên nhánh cây bên cạnh, bước nhanh đi đến bên cạnh Kỳ Trường Ức soi sáng con đường phía trước cho y.
Sau khi đi qua một đoạn vườn trống trải, âm thanh huyên náo dần dần truyền tới, ánh sáng trước mặt cũng càng ngày càng sáng, nhuộm đỏ cả bầu trời phía trên phủ thừa tướng.
Kỳ Trường Ức dừng bước trước cổng vòm bên ngoài tiền viện, hít một hơi khí lạnh thật sâu, lại tự mình sặc ho khan vài tiếng.
Lúc thật sự đứng ở chỗ này, y mới bắt đầu sợ hãi, không dám bước vào, không dám đối mặt, cứ đứng ở trước cổng vòm một hồi lâu như vậy.
Lúc này trên người y cũng đang khoác một cái áo choàng đỏ rực, nhìn qua cũng rất rực rỡ, phù hợp với ngày hôm nay.
Trước mặt bỗng nhiên có một bóng người xuất hiện, sau đó bóng người kia liền đứng trước mặt hai người.
"Điện hạ, sao ngài lại ở chỗ này?"
Triệu Phong cũng đổi một thân y phục đỏ sẫm, hắn đang bận xử lý mọi chuyện trong phủ, thình lình phát hiện hai người đứng ở chỗ này, liền đi tới nhìn kỹ xem là ai, không nghĩ tới thế nhưng lại là Kỳ Trường Ức cùng với Lý Ngọc.
"A Phong, bên ngoài có nhiều người không?" Kỳ Trường Ức nhìn Thừa Phong hỏi.
"Rất nhiều, hình như toàn bộ quan viên trong triều đều tới, buổi tối hôm nay thành lễ xong, ngày mai chủ tử sẽ cùng nhị công chúa hồi cung để yết kiến hoàng thượng."
"Ân....." Kỳ Trường Ức nhàn nhạt đáp lại, "A Phong, ngươi nhất định là rất bận rộn, ngươi mau đi đi, không cần phải để ý ta."
Thừa Phong thấy bộ dáng hữu khí vô lực này của y, hắn rất lo lắng nói, "Điện hạ, không phải chủ tử nói ngài ở yên trong tiểu lâu sao, sao ngài lại đi ra đây. Đêm nay trong phủ có rất nhiều tai mắt, không yên tĩnh....."
"A Phong." Kỳ Trường Ức lên tiếng đánh gãy y, "Ta có thể đi xem một chút được không?"
Thừa Phong có chút khó xử, "Điện hạ, ý của chủ tử khi dặn ngài ở yên trong hậu viên là do bên này có rất nhiều người, ngài không thể lộ diện....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
NouvellesTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)