Chương 76

51 2 0
                                    

     Cơ thể của Kỳ Trường Ức mềm nhũn, chỉ cảm thấy khắp người lạnh kinh khủng, đầu óc cũng choáng váng, nội dung của thánh chỉ vừa rồi không ngừng quanh quẩn ở trong đầu y.

     Cả người y như bị người nào đó rút hết gân cốt, quỳ cũng không quỳ được, bị Kỳ Y Nhu đẩy như vậy, trực tiếp ngã xuống đất, làm sao cũng không đứng dậy được.

     Lý Ngọc đỏ mắt, liều mạng tránh khỏi trói buộc, chạy tới muốn nâng Kỳ Trường Ức dậy.

     "Điện hạ, ngài đứng lên đi, đứng lên...... trên mặt đất lạnh như vậy, cơ thể của ngài sẽ không chịu nổi......"

     Tuy rằng hắn đã dùng hết sức lực để kéo tiểu nhân nhi dậy, nhưng mà hai chân của tiểu nhân nhi lại vô lực, ngã ngồi trên mặt đất, cơ thể không ngừng run lên.

     Ngón tay y bấu chặt lấy mặt đất, bàn tay bị Kỳ Y Nhu dẫm lên trở nên ửng đỏ và sưng lên, trong đó có một ngón tay đã bị gãy, máu chảy ra rất nhiều.

     Lý Ngọc nhanh chóng chạy tới kéo ngón tay y ra, "Điện hạ, đừng dùng sức, đừng dùng sức nữa......"

     Nhưng mà không biết tiểu nhân nhi lấy sức lực từ nơi nào, Lý Ngọc có cố hết sức, cũng không thể kéo tay y từ trên mặt đất lên, chỉ có thể trơ mắt nhìn ngón tay y lưu lại vết máu ở trên mặt đất. 

     Kỳ Trường Ức cúi đầu xuống, không nhìn rõ biểu tình trên mặt, lúc này đây trong thời tiết giá lạnh, y như bị đông cứng lại giống như một khối băng, máu cả người đều đông cứng lại.

     Kỳ Y Nhu thấy bộ dáng này của y, trong lòng không hề thấy áy náy, ngược lại tiếp tục châm chọc, "Đừng có giả bộ, đẩy có một cái liền không đứng lên nổi sao? Cơ thể của ngươi không phải mãnh mai như vậy, không biết xấu hổ sao, còn không nhanh đứng lên!"

     Kỳ Y Nhu nói xong lại muốn đi tới đẩy Kỳ Trường Ức, nhưng Lý Ngọc lại đột nhiên đứng dậy, không màng tất cả đẩy Kỳ Y Nhu ngã xuống mặt đất, sau đó nhào qua đánh nàng.

     Chỉ nghe thấy trong phủ thừa tướng không ngừng vang lên những tiếng hét chói tai, "Người đâu, người đâu, nhanh chóng kéo kẻ điên này xuống cho ta! Ta muốn xử tử hắn, ta nhất định phải băm xác hắn thành từng mảnh!"

     Mấy cung nhân nhanh chóng chạy tới, muốn lôi Lý Ngọc đi, ai ngờ Lý Ngọc gắt gao bóp chặt cổ Kỳ Y Nhu, móng tay cào vào da nàng đến mức chảy máu, bất luận thế nào cũng không chịu buông tay.

     — lão quản gia đang quỳ trên mặt đất lúc này đột nhiên đứng thẳng dậy, làm bộ mình không đứng vững, đâm thẳng vào đám cung nhân, trong đó có một người không cẩn thận dẫm lên tay Kỳ Y Nhu, tức khắc nàng kêu lên một tiếng thê lương thảm thiết. 

     "Tam công chúa điện hạ, thật sự là ngượng ngùng, lão nô quỳ lâu như vậy, đầu gối có chút không vững, mong rằng công chúa điện hạ thứ tội."

     "Phản, tất cả các ngươi đều phản rồi! Ta nhất định phải trị tội các ngươi, nhất định phải trị tội các ngươi!"

     Lão quản gia âm thầm cười lạnh một tiếng, đưa mắt ra hiệu, những nô bộc khác lúc này cũng ngay lập tức đứng dậy, ngăn toàn bộ những cung nhân đang muốn tiến lên lại.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ