Lễ tế thiên bắt đầu.
Một lượng lớn người mặc hắc bào, tay cầm chuông tràn vào trong đại điện, bọn họ nhìn giống như Vu sư đi vòng quanh toàn bộ đại điện, vừa đi vừa rung chuông, trong miệng lẩm bẩm cái gì đó.
Những người Man tộc trong đại điện đều nắm chặt tay đặt lên ngực trái, nhắm mắt lại cuối đầu xuống, vẻ mặt thành kính.
Mấy người Thiên triều tới cũng đều nhập gia tùy tục, học bộ dáng của họ làm theo.
Bùi Tranh không có nhắm mắt lại, nhìn A Mộc Lặc cũng đang mở mắt cách đó không xa, ánh mắt của hai người đều biến đổi.
Đột nhiên, cửa điện bên ngoài lặng yên không một tiếng động hơn mười mấy người tay cầm chủy thủ tràn vào, những Vu sư cũng vào lúc này thay đổi sắc mặt, lộ ra trong lòng ngực cất giấu đao kiếm.
Trong chớp nhoáng, máu tươi bay tứ tung khắp đại điện
Lưỡi dao sắt bén vô cùng, cắt đứt yết hầu sau đó ném người sang một bên, nhanh chóng đi chém một người khác.
Toàn bộ mọi người trong đại điện đều không có thời gian để phản ứng, máu của bọn họ có thể đã đổ ngay tại chỗ.
Tiếng hét chói tai, tiếng binh khí giao nhau, tiếng ly vỡ nát, tiếng đổ máu,. . . . . .
Chính điện màu kim hoàng khắp nơi bị nhuộm một màu đỏ của máu, chỉ cần không phải người trong doanh trại của A Mộc Lặc, cơ hồ tất cả mọi người đều ngã xuống trong vũng máu.
Chỉ trừ bỏ một người, đang đứng ở trên cao của đại điện.
A Mộc Lặc từng bước đi lên, đi đến bên cạnh A Tô Nhiễm mặt đầy khiếp sợ chỉ vào hắn, mỉm cười nhìn người trên danh nghĩa là thúc thúc của hắn, bị một chiếc chủy thủ cắm vào tim hắn.
"A thúc, cái vị trí này người ngồi nhiều năm như vậy, cũng nên trả lại cho chất nhi đi."
A Tô Nhiễm che ngực lại chậm rãi ngã xuống, vào cái ngày vốn là ngày đại hỉ của hắn thì hắn lại tắt thở.
Những người còn sống dưới đại điện đều là tộc trưởng bộ lạc sớm đã bị A Mộc Lặc mua chuộc, bọn họ toàn lực ủng hộ A Mộc Lặc ngồi trên vị trí thủ lĩnh Man tộc.
Bên ngoài cửa điện, quân Thiên triều cùng thuộc hạ của A Mộc Lặc hợp lực chặn lại đội quân riêng của A Tô Nhiễm, để đảm bảo đại kế tạo phản trong điện thành công.
Kỳ thật, lần hòa thân này chỉ là cái cớ, bắt đầu từ khi Bùi Tranh đưa ra kiến nghị hòa thân, mục đích của hắn chính là muốn Man tộc hoàn toàn thần phục với Thiên triều.
Ai ngờ đám quan viên trong Thiên triều kia chỉ biết không ngừng thượng gián, viết tấu chương buộc tội hắn.
Hắn trước nay khinh thường giải thích bất cứ chuyện gì, huống hồ việc này cần phải bảo mật tuyệt đối, người biết đến càng ít càng tốt, ngay cả Triệu Lệ Đường cùng đi với hắn, hắn cũng không nói ra, chỉ cần hoàng thượng có thể minh bạch tâm tư của hắn là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Storie breviTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)