Chương 90

20 0 0
                                    

     "Này, công chúa bảo ngươi ngẩng đầu lên!"

     — tiểu nha hoàn đứng bên cạnh vênh mặt hất hàm sai khiến, "Còn không nhanh lên!"

     Kỳ Băng Chi trách cứ nàng một tiếng, "Tiểu Mai, không được vô lễ như vậy."

     Tiểu Mai kia bĩu môi, không nói nữa.

     Thẩm Thập Cửu chậm rãi ngẩng đầu lên, trong ánh mắt có chút mờ mịt.

      Sau khi Kỳ Băng Chi nhìn thấy rõ mặt y, tâm tình mới hơi thả lỏng một chút, nhưng ngay sau đó lại nổi lên nghi hoặc.

     Chỉ bằng diện mạo của người này, sao có thể lọt vào mắt Bùi Tranh?

     Hay là người nay còn có điều gì khác?

     "Ngươi tên gì?"

     Thẩm Thập Cửu ngoan ngoãn đáp, sau một lúc trầm ngâm Kỳ Băng Chi mới hỏi tiếp, "Ngươi hành nghề y bao lâu rồi?"

     "Bẩm, bẩm công chúa, thần không nhớ rõ, từ khi thần bắt đầu có ký ức thần vẫn luôn đi theo sư phụ học y......"

     "Không nhớ rõ?" Trong lòng Kỳ Băng Chi nảy lên nghi hoặc, "Loại chuyện này sao lại không nhớ rõ, chẳng lẽ ngươi bị mất trí nhớ sao?"

     Chu Ngô trả lời, "Nhị công chúa có điều không biết, nơi này của hắn, có chút vấn đề."

     Hắn chỉ chỉ đầu mình, "Ngày thường chính là một bộ dáng ngu ngốc, nếu không phải phương diện y thuật của hắn có chút hiểu biết, Giang thái y cũng sẽ không giữ hắn lại."

     Thẩm Thập Cửu bất mãn nhỏ giọng nói thầm, "Đầu của ta không hề có vấn đề..... sư phụ còn khen ta thông minh....."

     Kỳ Băng Chi hiểu rõ gật gật đầu, nhưng sự nghi ngờ của nàng đối với Thẩm Thập Cửu lại tăng lên rất nhiều.

     Sao có thể trùng hợp như vậy, người này cũng có chút ngu ngốc?

     Bỗng nhiên nàng nghĩ tới cái gì, ngập ngừng hỏi, "Không biết nhị vị có thể giúp ta một chuyện này nữa không?"

     Chu Ngô chắp tay, "Công chúa cứ việc phân phó."

     Trên mặt Kỳ Băng Chi lộ ra một bộ dáng bi thống, "Ai, còn không phải là vì ba năm trước Tam muội Nhu Nhu có quan hệ thân thiết nhất với ta bị tiểu nhân tính kế, thân thể bị trọng thương......"

     Nói tới đây nàng liền rưng rưng nước mắt, "Còn thỉnh hai vị xem bệnh cho tam muội của ta, xem chân nàng còn có thể đứng lên một lần nữa hay không."

     Chu Ngô đáp, "Nhị công chúa yên tâm, hai người bọn thần nhất định sẽ tận tâm tận lực chữa bệnh cho tam công chúa."

     Thẩm Thập Cửu đứng ở bên cạnh cũng gật đầu.

     Thoạt nhìn khi nhắc tới tam công chúa y cũng không có bất kỳ phản ứng nào, giống như hoàn toàn không quen biết nàng.

     Kỳ Băng Chi tin tưởng bộ dàng này y không thể giả vờ được, nhưng điều này cũng không có nghĩa là nàng đã xua tan những hoài nghi của mình đối với Thẩm Thập Cửu.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ