"Có bản lĩnh này, vẫn là đệ nên quan tâm chính mình nhiều hơn đi, chuyện của ta không cần đệ nhọc lòng."
"Đệ đã biết, tứ ca ca, về sau đệ sẽ không lắm miệng nữa." Kỳ Trường Ức cúi đầu, nhìn mũi chân của mình.
— Lý Ngọc đứng một bên nghe không nổi nữa, có chút tức giận bất bình thay cho điện hạ nhà mình, "Tứ hoàng tử điện hạ, chủ tử chỉ là......"
Kỳ Trường Phong nhìn về phía Lý Ngọc, trong ánh mắt có chút ý tứ cảnh cáo.
"Nơi này khi nào có chỗ cho ngươi xen miệng vào? Ngươi chỉ là một nô tài, ngươi chăm sóc điện hạ nhà mình thành cái bộ dạng này, ta còn chưa có hỏi tội ngươi."
Kỳ Trường Ức nhanh chóng tiến lên kéo Lý Ngọc ra sau lưng.
"Tứ ca ca, huynh không cần trách cứ Tiểu Ngọc Tử, hắn cũng là lo lắng cho đệ mà thôi. Tiểu Ngọc Tử đối với đệ rất tốt, hắn đã chịu quá nhiều khổ sở, đều bởi vì đệ......"
"Điện hạ, ngài đừng nói như vậy, đây đều là nô tài cam tâm tình nguyện."
Kỳ Trường Phong có chút không kiên nhẫn đánh gãy hai người, "Được rồi, chủ tớ các ngươi tình thâm, chờ đến khi không có ai thì hẵng biểu diễn."
Nói xong hắn lại cẩn thận nhìn nhìn Kỳ Trường Ức.
"Ta có đôi khi rất tò mò, đệ rốt cuộc có thủ đoạn gì mà có thể khiến cho một người hai người đều đối xử tốt với đệ như vậy, có một cái nô tài trung thành và tận tâm như vậy còn chưa đủ, ngay cả Triệu Lệ Đường cũng có thể vì đệ mà đối nghịch với Bùi Tranh."
Kỳ Trường Ức tức khắc có chút khẩn trương hỏi, "Đường ca ca làm sao vậy?"
Kỳ Trường Phong hơi hơi kinh ngạc.
"Đệ không biết? Hoàng thượng phái Triệu Lệ Đường đi đến doanh trại của quân địch ở ngoài biên cương, Triệu tướng quân dẫn theo một đội quân nhỏ như vậy xâm nhập vào sâu bên trong trận địch, thật sự là có chút nguy hiểm."
"Tại sao phụ hoàng lại để Đường ca ca đi làm chuyện nguy hiểm như vậy?"
Kỳ Trường Phong cười lạnh một tiếng, "Đương nhiên những chuyện này đều là vì Bùi ca ca của đệ hết sức thổi gió bên cạnh hoàng thượng. Những việc này hắn không có nói cho đệ biết sao? Còn những chuyện khác thì sao?"
"Đệ, đệ đã nhiều ngày không có gặp Bùi ca ca." Ngón tay Kỳ Trường Ức nhẹ nhàng cầm ống tay áo của mình, "Gần đây hình như huynh ấy rất bận....." Kỳ Trường Phong biết y tuyệt đối sẽ không nói dối, "Nếu như vậy, ta cũng không tiện nhiều lời, còn có chút sự tình chờ đến lúc đó tự mình hắn nói cho đệ, ta còn muốn nhìn xem hắn sẽ nói với đệ như thế nào. Đệ hảo hảo bảo trọng thân thể, ta đi trước."
Kỳ Trường Ức lưu luyến không rời nhìn bóng dáng Kỳ Trường Phong xoay người rời đi, "Tứ ca ca, huynh còn đến thăm đệ nữa không?"
Kỳ Trường Phong không nói gì, bước chân lại đột nhiên dừng lại, rồi sau đó tựa như không nghe được gì, bước chân biến mất ở cuối đường nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)