Da đầu Kỳ Trường Ức bị nắm đến lợi hại, đau đến đáy mắt y phủ lên một tầng hơi nước.
Y muốn tránh thoát khỏi bàn tay của Kỳ Y Nhu, chính là thân thể y còn yếu, y căn bản không thể dùng sức, chỉ có thể một bên nhỏ giọng hô đau, một bên tiếp tục giải thích nói, "Tam tỷ tỷ, ta thật sự không có gặp qua anh anh, ta hôm nay bị rơi xuống nước trong hồ hoa sen bị phong hàn, cả buổi chiều đều ở trong điện ngủ nha. A....."
Kỳ Y Nhu nghe xong càng thêm tức giận.
"Ngươi lời này có ý tứ gì, là nói bản công chúa hại ngươi bị phong hàn, muốn trách cứ tội bản công chúa! Còn có, ngươi không được phép gọi ta là tỷ tỷ, ta mới không phải tỷ tỷ ngươi, mẫu phi của ngươi bất quá là một ngoại tộc yêu nghiệt, còn thông đồng với một đám địch phản quốc, khi nào mà ngươi cũng có thể đánh đồng với bản công chúa!"
Mẫu phi của tứ hoàng tử cùng cửu hoàng tử- Ninh quý phi là một nữ tử ngoại tộc có diện mạo yêu dã, nhưng toàn bộ hoàng cung đều biết ngoại tộc đã xảy ra phản loạn, ninh quý phi liền bị trị tội thông đồng với địch phản quốc, bị lăng trì xử tử, cái chết cực kỳ thảm thiết.
Nghe nói Ninh quý phi thông đồng với địch là bị chính nhi tử tứ hoàng tử của mình ở trước mặt hoàng thượng tố giác, Ninh quý phi trước khi chết chỉ cầu hoàng thượng về sau có thể đối xử tử tế với cửa hoàng tử lẻ loi hiu quạnh lại có chút khờ dại, hoàng thượng đáp ứng.
Còn tứ hoàng tử có công đại nghĩa diệt thân, từ đây về sau chiếm được sự tín nhiệm của hoàng thượng, bước chân vào triều đình.
Về sau hoàng thượng hạ lệnh, không được bất luận kẻ nào nhắc lại việc có quan hệ đến Ninh quý phi, ai dám ở sau lưng nghị luận, liền trực tiếp kéo ra ngoài rút đầu lưỡi sau đó lại bị lăng trì xử tử.
Hiện nay nghe thấy tam công chúa cả gan làm loạn lại hai lần nhắc tới mẫu phi của cửu hoàng tử, cung nữ cùng bọn thị vệ biết nội tình cũng không dám nói ra.
Kỳ Trường Ức ngày thường tính cách mềm mại, nói chuyện cũng nhẹ nhàng, y biết trong cung không được đề cập đến mẫu phi, lại không biết nguyên nhân, bởi vậy chỉ có thể đem tưởng niệm với mẫu phi áp dưới đáy lòng.
Chính là mẫu phi mình yêu kính nhất bị người như vậy chửi bới, hốc mắt y đều đỏ, dùng sức lực lớn nhất của mình hung hăng đẩy Kỳ Y Nhu ra.
"Ngươi nói bậy! Mẫu phi ta nàng không có!"
Sợi tóc Kỳ Trường Ức bị nắm đến hỗn độn, ở trong đêm tối theo gió tung bay lên, trên người y còn mặc áo trong màu trắng, khóe mắt muốn nứt ra, hoàn toàn mất đi bộ dáng dịu ngoan mềm mại của tiểu bạch thỏ ngày xưa, mà giống như một tiểu thú hung dữ mất đi lý trí.
Kỳ Y Nhu không kịp phòng bị, bị y liên tục đẩy lui về phía sau, các cung nữ phía sau nhanh chóng chạy tới đỡ, nhưng nàng vẫn là ngã thật mạnh ở trên mặt đất.
Ngón tay kéo xuống một vài sợi tóc đen, Kỳ Y Nhu sững sờ ngay tại chỗ.
Nguyên bản vẫn luôn đứng sau đám người không lên tiếng nhị công chúa Kỳ Băng Chi, không biết đi ra khi nào, đi qua nâng tam công chúa đang nổi trận lôi đình ngồi dưới đất dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)