Chương 13

225 27 1
                                    

     Kỳ Trường Ức lại lên cơn sốt cao, thiêu khuôn mặt nhỏ trở nên hồng hồng, trước mắt một khoảng choáng váng, chỉ có thể thấy rõ y phục huyền sắc* (huyền sắc: màu đen)

     Đây là y phục của Bùi ca ca, tay nhỏ suy yếu nắm lấy y phục dưới thân của mình.

     Bùi Tranh ngữ điệu lạnh lùng từ đỉnh đầu vang lên, "Điện hạ canh thời điểm thật tốt, thừa dịp Triệu tướng quân ở đây lại ngất xỉu trong lòng ngực của bổn tướng, là muốn kích hắn một kích sao?"

     Kỳ Trường Ức mơ hồ, le lưỡi "Bùi ca ca, ta không phải cố ý té xỉu, chỉ là đầu ta quá choáng. Ta nóng quá, lại hảo lạnh, trên người như là có con kiến nhỏ đang bò, thật là khó chịu a."

     Bùi Tranh bắt được tay nhỏ đang tác loạn của y, "Điện hạ, còn chưa tới tẩm cung đâu, ngài vẫn là tự trọng tốt hơn."

     Kỳ Trường Ức mê mang nhìn bốn phía, Bùi Tranh đang ôm y hồi tẩm cung, dọc theo đường đi thái giám cùng cung nữ tuy rằng không dám quan minh chính đại nhìn chằm chằm, nhưng đều trộm ngắm nhìn hai người họ.

     Y hậu tri hậu giác cảm thấy thẹn, đem mặt chôn ở trước ngực Bùi Tranh, sau đó rầu rĩ mở miệng, "Như vậy người khác liền không nhận ra ta."

     Bùi Tranh nhìn tơ vàng thêu bào chỉ có hoàng tử mới có thể mặc ở trên người y, đúng vậy, trừ phi người khác cùng y giống nhau đều là ngốc tử mới không nhận ra một thân quần áo này.

     Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Kỳ Trường Ức ở trong lòng ngực của Bùi Tranh ngẩng khuôn mặt nhỏ lên, lại sợ bị người khác nghe được, nhỏ nhẹ cất giọng nói, "Bùi ca ca, ngươi nhất định phải cứu Tiếu Ngọc Tử, hoàng hậu nương nương muốn đánh hắn, đều là bởi vì ta, hắn mới cùng tỷ tỷ kia cãi nhau."

     Bùi Tranh nhàn nhạt "Ân", sau đó câu lấy khóe miệng cười, "Điện hạ, cầu người cũng không phải cầu như vậy, đều phải trả giá mới được."

     Y nghiêm túc suy tư, sau đó lại giống như một con thỏ con vẫy đuôi lấy lòng, thanh âm mềm mại đáng thương vô cùng, "Bùi ca ca, ngươi là hảo ca ca của ta, Ức nhi cầu xin ngươi, cầu xin ngươi."

     Bùi Tranh nghe thanh âm này cả người liền dừng lại, cảm giác tê tê dại dại truyền khắp toàn thân.

     Tiểu ngốc tử này không chỉ có thân thể câu nhân, mà ngay cả thanh âm đều là nhất đẳng êm tai dễ nghe, so với nữ tử đẹp nhất thế gian còn muốn minh diễm động lòng người hơn vài phần, không biết khi trên giường âm thanh mềm mềm mại mại xin tha sẽ động lòng người như thế nào.

     Bước chân Bùi Tranh dừng lại, đối với người hầu đi theo phía sau phân phó nói, "Ngươi cần lệnh bài này, đi cứu tiểu thái giám kia, nếu hoàng hậu nương nương trách tội, thì đẩy lên người ta."

     Kỳ Trường Ức nghe, sau đó lo lắng nói, "Không được...."

     Bùi Tranh biết y lo lắng hoàng hậu sẽ trách phạt mình, trực tiếp xen lời y, "Liền như vậy làm."

     Sau đó cất bước rời đi.

     Bùi Tranh bước chân càng thêm nhanh, dù sao hắn cũng đã thỉnh cầu hoàng thượng làm thái phó của cửu hoàng tử, như vậy ban ngày ban mặt ra vào tẩm cung y cũng không gì đáng trách.

     Sau khi tiến vào tẩm cung, Bùi Tranh phân phó hạ nhân lấy danh nghĩa của mình đi tuyên thái y, sau đó đem tiểu nhân nhi trong lòng ngực phóng tới trên giường mây nội trướng tơ vàng bên trong.

     Kỳ Trường Ức nằm trên chiếc giường lạnh lẽo, liền tự giác lăn đến bên trong chăn, còn không ngừng run rẩy.

     Bùi Tranh nhìn tiểu nhân nhi co rúm lại, trong lòng không khỏi co rụt lại, dứt khoát cởi quan phục trên người, ngồi vào mép giường, đêm tiểu nhân nhi toàn bộ ôm vào trong ngực.

     Kỳ Trường Ức híp nửa mắt, tìm được nơi phát ra hơi ấm, liền bò về phía thân thể  ấm áp của Bùi Tranh.

     Bùi Tranh nhẫn nhịn, mồ hôi chảy ròng ròng trên trán, khàn giọng ra lệnh, "Đi xuống."

     Kỳ Trường Ức ôm eo hắn, đầu nhỏ cọ tới cọ lui, mơ hồ không rõ lẩm bẩm nói, "Không cần, Bùi ca ca nóng quá, giúp Ức nhi ấm áp."

     Y bình thường nhìn Bùi Tranh đều có chút sợ hãi, hiện giờ nóng đến mơ hồ, mới dám làm nũng như vậy.

     Kỳ Trường Ức đột nhiên nhíu nhíu mày, không an phận hoạt động, sau đó mở đôi mắt đầy sương mù mênh mông, ủy khuất ngẩng đầu lên nhìn Bùi Tranh, "Bùi ca ca, trên người của ngươi có giấu dao sao, như thế nào cộm Ức nhi đau quá."

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ