Khi đến sảnh yến hội, liền nghe thấy được âm thanh náo nhiệt từ bên trong vọng ra.
Bùi Tranh bước vào trong đại điện trước, các vị quan viên lần lượt hành lễ với hắn.
Thẩm Thập Cửu vừa định đi theo hắn, phía sau đột nhiên truyền đến một giọng nói.
"Trường, Trường Ức!"
Giọng kia không lớn, chỉ có Thẩm Thập Cửu nghe được, y quay đầu lại, phía sau một người có bộ dáng tôn quý đang đứng, nhưng rõ ràng là y không quen biết người đó.
Thẩm Thập Cửu cho rằng người đó không phải đang kêu mình, liền tiếp tục đi vào cửa.
Ngoài cửa Kỳ Trường Phong đứng khựng lại, chỉ mới vừa rồi vội vàng liếc mắt một cái, hắn liền nhận ra người này không phải Kỳ Trường Ức, nhưng mà bọn họ lại giống nhau.
Mắt thấy Thẩm Thập Cửu đi theo Bùi Tranh đến trước bàn án ngồi xuống, mặc dù trong lòng Kỳ Trường Phong có muôn vàn nghi hoặc, cũng không thể biểu lộ vào lúc này, liền mang vẻ mặt như thường đi vào.
Cho đến hôm nay, địa vị của Kỳ Trường Phong ở trong triều đã khác xưa rất nhiều, thánh ân cùng coi trọng của hoàng đế đối với hắn từ ba năm trước đây liền bắt đầu hạ thấp dần dần, từ nay tứ hoàng tử cũng không có gì khác so với những hoàng tử khác, thậm chí địa vị còn muốn thấp hơn vài phần.
Sinh ra hiềm khích với hoàng thượng, rơi vào nông nỗi như vậy cũng là điều tất nhiên.
Kỳ Trường Phong ngồi xuống một vị trí cách long ỷ khá xa, không ngừng nhìn Thẩm Thập Cửu che mặt xuyên qua tầng tầng lớp lớp đám đông.
Yến tiệc hôm nay không giống với hôm qua, không khí hôm qua tương đối trang nghiêm hơn chút, các đại thần cùng với thủ lĩnh Man tộc và sứ thần thương thảo chút chính sự.
Mà tối nay không khí cực kỳ hòa hoãn thả lỏng, tất cả khách nhân tới đều có thể dẫn theo gia quyến, trong đại sảnh rất yên bình và hòa hợp.
Một lúc sau, A Mộc Lặc cũng mang theo nhóm sứ thần của Man tộc vào đại điện, mọi người trong đại điện vì tôn trọng nên đều đứng dậy hành lễ thăm hỏi, A Mộc Lặc cũng đáp lễ từng người.
Nhưng Bùi Tranh vẫn ngồi im ở trên đệm, thưởng thức chén rượu trong tay, không có ý định đứng dậy.
Thẩm Thập Cửu lúc đầu nhìn thấy mọi người xung quanh đều đứng lên, cũng muốn đứng lên theo, nhưng Bùi Tranh lại đè đùi y lại, không cho y lộn xộn.
A Mộc Lặc sau khi hàn huyên xong với những người khác, liền mỉm cười đi về phía Bùi Tranh.
"Bùi đại nhân, lại gặp mặt, đêm qua nghỉ ngơi tốt không?" Ánh mắt A Mộc Lặc quét qua người bên cạnh Bùi Tranh, "Sao công chúa điện hạ lại không đi cùng ngươi?"
Bùi Tranh cũng cong cong khóe môi, "Thủ lĩnh đại nhân quan tâm công chúa như vậy, sao không tự mình đi hỏi nàng?"
A Mộc Lặc nghẹn họng, người không tới thì muốn hắn đi nơi nào hỏi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)