Chương 67

49 4 0
                                    

     Tiểu binh lính tên Tiểu Trụ Tử kia nguyên lai là người ngoại tộc có thù hận với Thiên triều, ẩn mình ở trong quân doanh lâu như vậy, đã sớm biết Kỳ Trường Ức là hoàng tử đến từ Thiên triều, thế nhưng hắn lại có lá gan hạ độc y.

     Lúc trước quá trình nấu thuốc Võ Tuyền đều tự mình quan sát kĩ lưỡng, cho nên không có cách nào động vào.

     Lần  tắm thuốc này đã tạo cho hắn một cơ hội, sau khi an bài hết thảy liền trốn đi, lúc này mới tạo cơ hội cho Bùi Tranh tiến vào bên trong doanh trại của Kỳ Trường Ức.

     Tiểu Trụ Tử biết được nơi nguy hiểm chính là nơi an toàn nhất, sau khi chạy ra khỏi quân doanh liền trốn thẳng vào trong thành, không ngờ tới mới đó đã bị Thừa Phong tìm được.

     Hắn muốn âm thầm uống thuốc độc để tự sát, nhưng Thừa Phong đã vặn hàm khiến hắn bị trật khớp.

     Hiện tại hắn đang bị áp giải quỳ trong doanh trại, chỉ có thể kêu la không rõ tiếng.

     Bùi Tranh giơ tay lên, Thừa Phong ấn mạnh để vặn lại cằm hắn, Tiểu Trụ Tử đau đến mức đổ mồ hôi lạnh.

     "Nói, thuốc giải ở đâu."

     Sắc mặt Tiểu Trụ Tử trắng bệch cười cười, "Ha ha ha ha, độc này không có thuốc giải, một khi trúng độc chỉ có thể chờ chết, dù sao ta nghe nói hắn cũng sắp chết, cũng không kém mấy ngày đi......"

     Lời còn chưa nói xong, đã bị Bùi Tranh đá ngã lăn quay ở trên mặt đất, ngay sau đó một chiếc ủng đen giẫm lên ngón tay hắn.

     "Vậy ngươi cũng đã nghe nói qua ta, nếu còn mạnh miệng ta có thể cho ngươi chết đầu tiên."

     Ngón tay Tiểu Trụ Tử đau đến mức không còn tri giác, sợ là đã bị giẫm nát.

     "Nghe..... nghe nói qua..... A..... ngươi không phải là chó săn của Thiên triều sao...... ta...... ta không sợ các ngươi....... có bản lĩnh các ngươi liền..... giết ta......"

     "Giết ngươi? Vậy không khỏi quá tiện nghi cho ngươi." Khóe miệng Bùi Tranh lạnh nhạt gợi lên, "Nếu ngươi còn không chịu giao ra thuốc giải, ta sẽ cho ngươi biết thế nào là sống không bằng chết."

     Chân Bùi Tranh chợt dùng sức, xương trong lòng bàn tay đã bị gãy vỡ vụn, vì quá đau nên hắn ta liền ngất đi.

     Lúc này, mấy binh lính khiêng Tiểu Trụ Tử lên sau đó thẳng tay ném hắn vào trong thùng gỗ, nước trong thùng lạnh đến mức khiến hắn ngay lập tức tỉnh lại, sau khi hắn phát hiện mình đang ngâm mình ở trong thùng thuốc, rốt cuộc cũng lộ ra vẻ mặt sợ hãi.

     "Ngươi..... các ngươi muốn làm gì......."

     Mấy binh lính nắm chặt hai tay hai chân của hắn, không màng hắn giãy giụa la hét, ấn mạnh hắn vào thành thùng gỗ.

     Lại có một binh lính khác cầm một bộ dụng cụ hành hình vào, đó là một cái phễu rất dài, có thể chọc thẳng vào dạ dày, dùng cái này để đổ thức ăn vào miệng, việc nuốt sẽ không bị chậm lại, phạm nhân căn bản không có đường để phản kháng.

Điện hạ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ