Đại môn phủ thừa tướng mở ra, ngoài cửa có hai chiếc cỗ kiệu xa hoa tao nhã dừng ở trước của, ở đó còn có rất nhiều cung nhân đang đứng cung kính.
Trong sân truyền đến tiếng trách mắng rất lớn, giọng nói kia vô cùng quen thuộc.
"Đường đường là phủ thừa tướng mà cư nhiên không có quy củ như thế, thấy bản công chúa cũng không biết quỳ xuống hành lễ, một đám các ngươi đều đang chán sống sao!"
Kỳ Trường Ức đã bước một chân vào trong phủ, nghe thấy giọng nói này không khỏi ngẩn ra, ngẩng đầu lên nhìn.
Chỉ thấy toàn bộ hạ nhân của phủ thừa tướng đều cúi đầu xuống, chỉnh tề đứng ở trong sân rộng lớn.
Mà cái người đang vênh mặt hất cằm sai khiến đứng ở giữa kia, thân ảnh kiêu căng ngạo mạn, ngoài tam công chúa Kỳ Y Nhu thì không còn ai khác nữa, còn người đang đứng bên cạnh giữ Kỳ Y Nhu không cho nàng tiến lên, chính là nhị công chúa Kỳ Băng Chi.
"Nhị tỷ, tỷ đừng kéo muội, muội hôm nay phải giáo huấn đám cẩu nô tài này một chút, chủ tử nhà mình không có ở trong phủ, bọn họ liền không hiểu quy củ như vậy sao?"
Kỳ Băng Chi không có buông tay ra, nhỏ giọng nói, "Nhu Nhu muội đừng xúc động, phải khó khăn lắm phụ hoàng mới đồng ý cho muội trở về, muội đừng gây chuyện nữa."
"Mặc kệ phụ hoàng tính trách phạt muội như thế nào, dù sao muội cũng là nữ nhi của người, là tam công chúa cao cao tại thượng, sao có thể cho phép bọn cẩu nô tài này bất kính với muội như vậy."
Kỳ Y Nhu thoát khỏi trói buộc của Kỳ Băng Chi, chậm rãi đi đến bên cạnh lão quản gia, giơ tay lên tát lão một cái.
Gò má lão quản gia lập tức sưng đỏ lên, vội vàng quỳ rạp xuống đất, "Tam công chúa, là nô tài sơ sót, ngày thường lúc đại nhân có ở trong phủ, bọn nô tài đều không cần hành lễ quỳ xuống, lúc này mới nhất thời quên mất quy củ trong cung."
Những nô tài khác cũng vội vàng quỳ xuống theo, sắc mặt Kỳ Y Nhu lúc này mới tốt lên một chút, hừ lạnh một tiếng nhưng không có cho bọn họ đứng lên.
Kỳ Băng Chi thở dài, "Các ngươi mau đứng lên đi."
Kỳ Băng Chi ngăn cản nàng, "Nhị tỷ, sao có thể buông tha bọn họ dễ dàng như vậy, muội còn chưa có trách phạt bọn họ đâu."
"Nhu Nhu, đừng nói nữa, đây là phủ thừa tướng, không phải hoàng cung, nếu bị Bùi nhân biết sau nói cho phụ hoàng biết thì phải làm sao?"
Sắc mặt Kỳ Y Nhu biến đổi, nhưng vẫn ưỡn ngực nói, "Chuyện tới hiện giờ, chúng ta còn sợ hắn làm gì?"
Đang nói, nàng thoáng xoay người, rồi đột nhiên nhìn thấy mấy người đang đứng ở cổng lớn.
Sau đó nàng gắt gao nhìn chằm chằm vào thân ảnh tinh tế gầy yếu đang mặc áo bào trắng, trong ánh mắt tràn ngập vẻ khó tin, ngón tay chỉ vào Kỳ Trường Ức khiếp sợ không thôi.
Kỳ Băng Chi thấy bộ dáng này của nàng, cũng nhìn qua đó, rồi sau đó hơi mở to mắt nhìn, "Trường Ức?"
Kỳ Trường Ức đi vào trong phủ, hành lễ với Kỳ Băng Chi, "Nhị tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Short StoryTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)