Quỳ lâu như vậy, hơn nữa còn bị một đả kích rất lớn, Kỳ Trường Ức rốt cuộc không chịu nổi liền ngã ra đất hôn mê bất tỉnh.
Khi tỉnh dậy lần nữa, y đã thấy mình nằm trên chiếc giường ấm áp trong tẩm cung của mình, Giang Du Bạch thì đang ngồi ở mép giường băng bó miệng vết thương ở lòng bàn tay y.
"Điện hạ tỉnh? Có còn thấy nơi nào không thoải mái không?"
Giang Du Bạch quan tâm hỏi.
Kỳ Trường Ức ngây ngốc nhìn chằm chằm rèm giường trên đầu, lắc đầu.
Lý Ngọc đưa Giang Du Bạch ra khỏi tẩm cung, sau khi trở về liền thấy Kỳ Trường Ức vẫn còn duy trì trạng thái như lúc vừa mới tỉnh, bị người dọa cho rớt hồn, vẫn không nhúc nhích.
"Điện hạ, ngài có muốn ăn chút điểm tâm hay không, đừng để cho mình đói lả."
Kỳ Trường Ức lặng im không nói lời nào.
Lý Ngọc sai người bưng cháo lại đây, múc đầy một thìa đưa đến bên miệng Kỳ Trường Ức, nhưng y vẫn bất động, giống như một con búp bê không có linh hồn.
Đau, đầu cũng đau, lòng bàn tay cũng đau, đầu gối cũng đau, nhưng nghiêm trọng nhất chính là đau lòng, đau đến sắp không thể hô hấp.
Thân mình Kỳ Trường Ức cuộn tròn lên, ôm chặt ngực của mình, trốn ở trong chăn, nước mắt lại bắt đầu không chịu khống chế chảy ra, làm ướt một tảng lớn chăn đệm.
Y còn tưởng rằng Bùi ca ca cũng thích mình, cho dù chỉ là một chút.
Chính là hiện tại xem ra, một chút như vậy cũng đều không có đi, bằng không như thế nào sẽ nguyện ý đưa y tới một nơi xa như vậy, để y gả cho một người khác.
Chăn bao vây lấy tiểu nhân nhi, cuộn tròn thành một cục nho nhỏ ở bên trong, run run rẩy rẩy.
Khi Triệu Lệ Đường tiến vào, những gì hắn nhìn thấy chính là có một ngọn núi nhỏ phồng lên ở trên giường.
Lý Ngọc vội vàng hành lễ, "Triệu......"
Triệu Lệ Đường liền ngăn không cho hắn hành lễ, quét mắt một cái, một người trong đại sảnh hiểu ý im lặng lui xuống.
Hắn gần đây vội vàng việc trong quân doanh, đã lâu chưa nhìn thấy Kỳ Trường Ức, không nghĩ tới lại xảy ra sự việc lớn như vậy, hoàng thượng hạ chỉ muốn cửu hoàng tử đi hòa thân?
Triệu Lệ Đường lập tức bất chấp rất nhiều, diện kiến hoàng thượng xong, liền trực tiếp tới tẩm cung của Kỳ Trường Ức.
Khoảng sân bên ngoài để đầy những đồ ban thưởng muôn màu rực rỡ, nhìn thực chói mắt.
Hắn đi đến bên cạnh giường, muốn xốc chăn đệm lên, không ngờ chăn lại bị người bên trong giữ chặt lại, không cho kéo lên.
Triệu Lệ Đường dùng sức kéo chăn lên, lộ ra tiểu nhân nhi nằm ở phía dưới, nửa khuôn mặt y vùi vào trong gối, nước mắt còn không ngừng chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện hạ khuynh thành
Storie breviTác giả: Phong Hà Cử Nga CP: Tàn nhẫn độc ác tàn bạo vô nhân tính thừa tướng công X ngu ngốc bị lợi dụng hoàng tử thụ 1X1, HE, có ngọt có ngược Số chương: 249 chương (207 chính truyện+ 42PN)