Cương vân hài tam huynh đệ giả thiết, thân tình hướng, 69 ngôi thứ nhất.
Không phẩm chê cười, thật lâu phía trước liền ở hộp thư nháp tồn tại ( ta chỉ là vô đồ vật nhưng phát......
270 ( 25 ) →1.8 ( 8 ) ←69 ( 15 )
—————————————————————————
Hôm nay nhóc con ôm một quyển sách đột nhiên chạy tới hỏi ta:
Ngươi phía dưới có phải hay không có hai cái tiểu huynh đệ?
Không đợi ta trả lời, lại ngay sau đó hỏi:
Có phải hay không còn mang tiểu thứ thứ?
Phản ứng đầu tiên là: What the fuck did you say?
Ta vừa tức giận vừa buồn cười. Một phương diện tưởng nói: Ngươi đầu nhỏ rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Về phương diện khác cảm thấy, Hibari Kyoya nghiêm trang tiểu nãi âm đích xác đáng yêu.
Cái này làm cho ta nhịn không được, tưởng nắm hắn gương mặt, hướng hai bên xả. Xúc cảm tất nhiên không tồi!
Đương nhiên ta chỉ là ngẫm lại, tiểu gia hỏa này chính là sẽ cắn người. Hỏi chính là trả giá quá huyết giáo huấn.
"Ngươi từ nơi nào nhìn đến?" Ta ở trên sô pha ngồi xuống, bảo trì bình tĩnh, mỉm cười.
"Thư thượng viết." Chim sơn ca đem thư mở ra giơ lên ta trước mặt, cái kia xà tranh minh hoạ thiếu chút nữa dán đến ta trên mặt.
Đến tột cùng là nào bổn nhi đồng bách khoa toàn thư, sẽ có loại này nhi đồng không nên nội dung?
"Gokudera Hayato nói ngươi là xà."
Một đôi lam đôi mắt từ sách vở đỉnh chóp lộ ra tới, âm trầm trầm. Cực kỳ giống Nonna Alaudi trong nhà kia chỉ đối ta cũng không thân thiện trường mao bạc điểm —— cứ việc sẽ tạo thành loại này nguyên nhân là ta khi còn nhỏ thích rút nó cái đuôi thượng mao chơi —— nó vẫn luôn mang thù đến bây giờ.
Ta nhớ ra rồi! Lần trước ta nói Gokudera Hayato ( một cái hỗn đản biểu đệ ) là cái bạch tuộc đầu thời điểm —— cái này xưng hô cũng không phải là ta khai sáng khơi dòng —— tên kia tức giận đến nổi trận lôi đình muốn bắt bom ném ta, bất quá bị cái kia bóng chày tiểu tử ( một cái khác hỗn đản biểu đệ ) ngăn cản. Hình như là trở về ta như vậy một câu tới.
Nhóc con cư nhiên nhớ kỹ.
"Ngươi muốn nhìn?" Nhịn không được đậu hắn, đương nhiên ta chẳng qua là chỉ đùa một chút.
Không nghĩ tới nhóc con thế nhưng lộ ra hứng thú pha nùng biểu tình, đặc biệt trực tiếp: "Muốn nhìn."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hibari Kyoya QT
Cerita PendekTruyện về hibari mà tui tìm được Chỉ ăn hibari nằm dưới