Chapter 65-Last Chapter

3.1K 126 113
                                    

HEARTLESS LOVE Chapter 65 (LAST CHAPTER) #JaneDeleon #JanellaSalvador #Darlentina 

REGINA

Just a few days before Christmas, our families decided to go on a short vacation in Batangas, Villa Millagros Resort. Kuya Paulo sponsored this year's vacation and activities. Siyempre, siya rin ang masusunod kung ano ang mga competitions e. As in competition dahil may money at stake! Kaya excited ang lahat, even sina Manang Leony ay hindi nagpahuli sa mga dances nila.

But the cute party would be tonight, sa ngayon ay nandito kami sa firing range with the Moonshine bodyguards and Filipina.

"Hon, yearly ba 'tong pa-ganito ng family niyo?" mahinang tanong ni Jane. "gameface lahat sila oh. Bakit ganyan?"

"Hmm? Every two years may ganito si Kuya. Hindi sinabi sa'yo ni Brian?"

Umiling siya. "Anong meron ba?"

"Barilan. Haha!" tinuro ko 'yong mga target. "You know the usual competition sa firing? 20000 ang prize ng champion."

"Ha? Talaga! Wait pa-register ako. Dito ka lang. haha!"

God! Hindi talaga siya nagdalawang isip! Mukhang pera ang girlfriend ko! haha! Nakipagkumpulan na siya sa mga bodyguards. Binatukan pa niya si Brian e.

Ate Pauleen seems too bored pero I catch her throwing some glances at Filipina.

"Ate, bakit tahimik? Laki 'no?"

Wow! A glare from her talaga! "You are staring at her boobs?!"

"Hey! Hold your horses! Who says that? Ah baka ikaw Ate Pau! Haha. Come on! Ikaw nakaisip niyan ha. Hindi ako! hahaha!"

Inirapan ako ni Ate. Mukhang sa wakas, Lord give her the perfect person para bawasan ang sungay niya—atleast a little bit lang.

Cindy and Gigi just arrive with Marco.

"Hello! At last kumpleto na ang Vanguardia Holy Trinity! Haha!" bungad agad ni Cindy. "Hi, Frenny. Blooming tayo ha?" She winks and I hate it! "Nadiligan maigi?" She even whispered pa. God! So perv!

Lumapit na sa amin si Jane. "P're, boyfriend duty ha?" biro niya kay Marco. "Hindi niyo kasama si Lexi?"

"Ka-convoy namin." Answered Marco. "Baka daw magalit si Ate Fil e. P're tindi kamo mag-drive ni Lexi. Nakailang overtake kanina. Haha! Mas matindi sa'yo, Gagu, Pre! Ganitong-ganito ang pagitan nila nung isang kotse."

He even gesture on his hands like inches lang na distance.

"Oh? Husay. Wala kasing jowa. Haha!" Jane clings on my arms. "Race kami minsan. Pero kung walang pustahan huwag na. haha!"

"It won't happen, Custodio. Anong race ang sinasabi mo?" I said in my usual rude tone. "You act like you're single pa, huh?"

"At nasermunan po siya mga kaibigan." Marco teases her. "Tama ka, Miss Regina. Alam mo ba noon kahit walang lisensya 'yan makahiram lang ng motor lalarga na. makikipagkarera pa ta—"

He was cut off by Jane hitting his right arm. "Ampucha ka. Throwback ka pang hayop ka. Angtagal-tagal na n'on!"

"Hoy! One yirs ago pa lang 'yon! 'Yong muntik ka nang sumalpok sa patrol ng pulis!"

"Angtagal ni Lexi." Reklamo ni Gigi. "Ate Pauleen kasi, pikutin mo na 'yong—"

Tinakpan ko agad ang bibig niya dahil papalapit sa amin si Filipina. This is her first personal encounter with her.

"Ate Fili! Sali ka din?" Asked Jane.

Tumango si Filipina saka napatingin kay Gigi. Like I want to put Gigi in my pocket right now kasi baka bigla itong maging bobo na naman sa mga bibitawan niyang salita.

Heartless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon