Chapter 38(IN YOUR ARMS)
Ms. M #Warning #spg ⚠⚠️⚠️⚠️
May sekswal na mababasa kaya ingatan ang sarili.
Alam naman po nating may mga hindi pwede nakaraan chapter sa mga bata. Pero ngayon? Subukan ko parin talaga maging ayos ito.Ingat!ThirdPersonPoV
KABA ANG NARARAMDAMAN NI ANAYA. Para syang tulala na hindi maintindihan habang nakatingin sa labas. Habang bumubuhos ang malakas na ulan.
Parang nakikisabay sa kanila ang ulan nakikta nya sa sasakyan ang pagbuhos ng malakas na ulan.
Hindi nya maintindihan ang kanyang sarili siguro iyon ang tamang desisyon? Iyong ang dapat dahil asawa naman nya ito? Ang gusto lang ni Sir Augustus ay maging maayos sila at maging malapit pero ito ang paraan para maging maayos sila? Dahil wala syang mababalik kundi gawin ang obligasyon ng isang asawa.
Gustong may mangyari sa kanila ni Hector kaya labis ang kaba na nararamdaman nya na hindi maintindihan. Lalo na at malamig sa loob ng sasakyan. Hindi nya akalain na magpapahawak sya ng ganoon kay Hector.Jaoat8kgin sya kay Hector na umiigting ang panga nito habang mahigpit ang hawak nito sa manibela at habang mabilis ang pagpapatakbo nito na parang hinahabol ng kung sino. Sya naman ay hindi maintindihan kundi manahimik na lamang habang kaba ang nararamdaman. Hindi nya alam sa kanyang sarili kung galit sya pumayag. Pero buo na ang pasya nya. Kung ito lang ang paraan para makabawi sa lahat ng sakripisyo ng pamilyang ito gagawin nya ang lahat.
Kahit mawalan man sya buo na ang kanyang desisyon. Gusto nyang suklian ang lahat. Gusto nyang ibigay ang sarili hindi dahil kapalit dahil na rin sa iyon ang gusto ng kanyang katawan..Bumibigay ang katawan nya kay Hector na hindi nya maintindihan lalo na at ginawa nitong nakakahiya nilang isang babae na hawakan ang pribado nyang katawan.
Bumubuhos ang malakas na ulan habang nakatingin sa lakas. Hapon na pala at hindi nya namalayan.
Makulimlim ang langit at may kulog ang kanyang narinig. Kulog kasama ng kaba na kanyang nararamdaman.
Kaba na hindi maintindihan. Hindi nya maintindihan ang kanyang sarili kundi kabahan na parang nasasabik.Namalayan na lamang nyang nakaparada na ang sasakyan sa garahe.
Napatingin sya kay Hector dahil agad itong bumaba at pinagbuksan pa sya ng pintuan.
Bago sya nito kinarga kaya nagulat sya.
Napatitig ito sa kanyang mukha bago pauluin nito ang kanyang pang-upo kaya nagulat sya at namula.
Hindi alam ni Anaya kung anong nasa isip nito lalo na ng halikan na lamang sya nito bigla sa kanyang labi bago ito humiwalay.Bago parang nagmamadali ito na lumakad papasok sa bahay habang karga sya nito.
Pagsok ng bahay nakita nya si Sir Augustus at Ma'am Solidad na napatingin sa kanila kaya nahiya syang hindi maintindihan."Stör oss inte." sabi ni Hector na hindi naman nya maintindihan.
Nagulat naman ang mukha ng mga tao bago napatango tango na lamang. Kahit hindi nya maintindihan. Gusto nyang mahiya pero hindi nya magawa.(Don't disturb us)
Bago nagmamadali si Hector na lumakad paakyat habang karga sya nito. Habang papasok sa loob ng kwarto niya hindi nya maiwasan matakot o kabahan ng labis.
Lalo na ng buksan nito ang pintuan bago isarado nito at narinig nya pang I-lock iyon bago ihagis sya nito sa kama kaya gulat na gulat sya.Napapalunok na lamang sya at hindi alam ang gagawin lalo na at kakaiba ang taong nakikita nya ngayon.
Seryoso ang mga mata nitong mamumungay habang napapalunok ng ilang beses.Napaupo na lamang sya sa kama ng mahimasmasan. Gusto nyang tumakbo palabas dahil alam nya kung anong mangyayari pero andito na ito
Hindi nya alam kung anong mangyayari sa kanya habang nasa bisig nito."Wag kang matakot." sabi nito sa kanya kaya napaiwas na lamang sya ng tingin.
Pero nagulat sya ng makita nyang maghubad ito ng damit pang-itaas kasama ang pantalon nito.
Para syang binuhusan ng malamig na hindi maintindihan. Lalo na malamig din ang buga ng aircon.
BINABASA MO ANG
IN YOUR ARMS
Любовные романыDahil gustong makapag-aral ni Anaya pumayag syang tumira sa bahay ng kaibigan ng kanyang ama. At nakilala nya roon ang binatang malamig ang mga tingin at turing sa kanya. Si Hector, Ang binatang doble ang tanda sa kanya. Hindi maintindihan kung gano...