Chapter 39

223 5 0
                                    

Chapter 39(IN YOUR ARMS)


ThirdPersonPoV

"I WANT YOU to teach them a lesson. If you bury them in the ground alive it is better. To make them fear death will come to them because of what they did to Anaya. Now that I'm here they can't do that to her.
Grab those two and bury them in the ground. That's it.
It would be better if they react well. They will remember what they did. And they will go crazy and scared. Do what I want. And I would be happy then."

NAGISING si Anaya dahil sa boses na nagsasalita. Pikit ang kanyang mga mata at hindi nya alam kung anong nangyayari. Kundi mabigat ang kanyang pakiramdam. Kahit gising ang kanyang diwa at parang masakit ang kanyang buong katawan. Ang kanyang dibdib na medyo masakit na hindi maintindihan. Lalo na ang kanyang pagkababae. Parang hindi sya makagalaw dahil sa masakit ang kanyang nararamdaman. Pakiramdam nya masakit ang kanyang nararamdaman at nilalamig.
Parang mabigat ang kanyang katawan at hindi sya makagalaw sa kanyang kinahihigaan.

Parang wala syang ganang bumangon dahil masakit ang kanyang katawan. Lalo na ang kanyang pagkababae na hindi maintindihan. Hindi nya kayang gumalaw. Parang nawalan ng lakas ang kanyang hita kahit nakahiga lang sya sa kama.

Nakapit habang nakatakip sa kanyang katawan ang kumot. Parang nanlalamig sya at walang ganang bumangon. Masakit ang kanyang nararamdaman at wala syang ganang bumangon at nakapikit lang at nakikiramdam na lang sa paligid.

Pikit ang kanyang mga mata ngunit naririnig nya ang boses sa paligid. Lalo na ng may kumatok sa pinto may bumukas iyon.
At narinig nyang may nagsalita. Parang masakit ang kanyang nararamdaman at walang ganang bumangon.

"What is it dad?." rinig nyang boses iyon ni Hector.

"What the hell are you doing Hector? Nag-iisip ka ba? Anong ginawa mo sa kanya? Why was she shouting last night? Did you do something bad to her? Did you hurt her?." parang bulong na boses ang naririnig na mukhang inis ito.

"What's your problem Dad? If you want to know what I did to her? Fine! I just had sex with her. I just fucked your daughter in law." tugon naman ng boses na iyon alam nyang si Hector iyon.

Napapikit na lamang sya ng mariin ng maalala nya ang ginawa nila. Hindi nya alam kung saan sya magtatago dahil sa kahihiyan na ginawa nya. Hindi nya akalain na makikipagtalik sya ganoon kay Hector?

Kaya ba masama ang kanyang pakiram? Kung bakit ba sobrang sakit ng kanyang pagkababae at parang nanghihina ang kanyang hita.

"You sht! Hindi ka ba nag-iisip? Pinilit mo ba sya? Ano na lang ang mangyayari sa kanya?Can't you wait not to bury your manhood in her?."rinig nyang sabi na mukhang inis parin ito.

"Not anymore, and there's no problem there because she's my wife. Whatever happens to Anaya and me. Can I? Don't disturb us. And you should still be happy.." sagot naman ni Hector.

Alam nyang si Sir Augustus iyon at alam nyang alam na nito. At mykhang mainit ang usapan ng dalawa at habang sya masama ang kanyang pakiramdam.
Parang ayaw nya na lang gumalaw.

"Ayusin mo ang sarili mo Hector.
Hindi ka makapaghintay. Kung may nangyaring masama sa kanya dahil sa kagagawan mo. Hindi ko alam kung anong ginagawa mo. Fix yourself." huli nitong sinabi bago narinig nya ang pagsarado ng pinto

Napapikit na lamang sya ng mariin bago napakagat labi. Dahil narinig na nya ang usapan ng mga ito. Wala na syang maitatago pa dahil nalaman ng nakipagtalik lang sya kay Hector.

Dahil iyon naman talaga ang kanyang desisyon. Para makabawi sa lahat gusto nya rin maging maayos sila kagaya ng sinabi ni Hector.
Wala syang magawa kundi ibigay ang kanya. Dahil gusto rin naman nyang maging maayos sila dahil iyon ang gusto ni Sir Augustus.

IN YOUR ARMS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon