Chapter 49

157 4 0
                                    

Chapter 49(IN YOUR ARMS)

Ms.M #Warning #spg ⚠ ⚠️ ⚠️ ⚠️
Salamat sa inyong lahat. See you every chapter of this weird story. 😃😄See you 'til last chapter.
Merci beaucoup.
Salamat din sa mga mababait na readers di nyo nirereport.



ThirdPersonPoV


NAPABANGON na lang si Anaya ng parang masama ang kanyang pakiramdam. Mula sa pagkakatulog agad syang nagtungo sa banyo para ilabas ang masamang pakiramdam sa kanyang sikmura. Napaluhod na lang syang nagsusuka sa toilet bowl. Iyon ang gustong mangyari sa kanya. Panay ang kanyang suka na parang inuubos ang lahat ng kinain nga kagabi. Maluluha luha syang nagsusuka at nagtataka sya kung bakit nangyayari ito sa kanya. Hindi nya alam kung bakit sya nagsusuka o baka naman dahil gutom lang sya? Basta ang alam nya sya halos lahat yata ng kanyang kinain nya kagabi ay nilabas nya. Gamit ng kanyang bibig. Parang masama talaga ang pakiramdam ng kanyang tiyan yata siguro ganoon? Hindi na lang nya pinansin at parang nanghihina pang tumayo at nagmumog na lang sa loob ng banyo. Naghilamos na rin sya ganoon din ang pagsisipilyo. Ginamit nya ang sipilyo ni Hector dahil tinatamad lang syang kunin iyon sa kabila. Sinasabi sa kanya ni Hector ilipat ang kanyang mga gamit sa loob ng kwarto nito pero ayaw nya. Nakakahiya naman iyon diba? Pakiramdam nya tinuturing sya nitong asawa dahil iyon ang sabi nito kahit parang malungkot sa kanya na walang pamamamahal na namamagitan sa kanilang dalawa.

Matapos nyang gawin ang kanyang gusto ay  agad syang lumabas ng banyo. At sumandal sa pader at tamad na pinag-ekis ang kanyang mga braso. Parang may nagawa yatang kakaiba sa kanya tiyan? Medyo kakaiba ang kanyang pakiramdam.
Pero hindi na lang nya iyon pinansin.
Napahikab sya at nagtungo sa bintana. Sinilip nya kung may araw na pero hindi nya ay maaga pa talaga. Medyo madilim sa pa labas. Napahikab sya ng ilang beses at napatingin kay Hector.
Nakatihaya ito sa kama habang natutulog. Hubad ang pang-itaas nito at nakaboxer lang. Kitang ang binti nito ganoon din ang dibdib nito. Napakagat labi na lang syang hindi maintindihan. Parang nawala ang sama ng kanyang pakiramdam at dahan dahan lumapit dito.
Kung ano anong pumapasok sa kanyang utak na hindi maintindihan. Pakiramdam nya sinapian sya ng masama espiritu dahil parang naaakit sya kay Hector.

Napatampal sya sa kanyang noo dahil wag naman sana. Hindi nya kayang gawin iyon kaya tumalikod sya rito. Pero agad din humarap dahil nabaliw na yata sya. Hindi nya alam kung anong nangyayari sa kanya. Napatampal muli sya sa kanyang noo dahil kung anong kababalaghan na naiisip nya sa kanyang asawa sa papel.

Napatingin sya sa mukha nito mukhang tulog talaga? Wala na yata sya sa kanyang katinuan. Umakyat sya sa kama at nakatayong nakatingin dito. Napahawak pa sya sa kanyang mukha at tinampal tampal dahil tingin nya may mali sa kanya.
Hindi na sya makapag_isip ng matino iyon ang alam nya. Agad syang umupo sa tiyan nito at humawak sa dibdib nito. Hindi naman sya ganoon kabigat at nakabalanse naman. Nakatingin sya sa mukha nito mukhang tulog talaga? Inilapit nya ang mukha nya kay Hector at inamoy amoy nya pa ito. Hindi nya alam at kung anong nangyayari sa kanya basta gusto nyang amuyin ito.
Humawak sya sa unan nito magkabilaan at naakit na halikan ang labi nito. Wala na yata sya sa kanyang katinuan kaya agad nyan inabot ang labi ni Hector.
Parang hindi pa sya makahinga ng gawin nya iyon. Dahan dahan nyang hinalikan ang labi nito at pumikit pero napamulat sya ng may humawak sa kanya baywang.
Gulat syang napatingin kay Hector na nagtataka ang mukha nito ngunit may kakaibang kislap ng mga mata.

"What are you doing? Do you intend to rape me while I sleep?."tanong nito sa kanya na naningkit pa ang mga mata nito. Napakagat labi na lamang syang aalis sana sa ibabaw nito. Bakit nawala yata ang kahihiyan nya sa katawan?

Napatingin sya rito at napapikit na lang. Nagulat sya ng hilahin sya nito kaya napasubsob sya sa leeg nito. Pilit syang kumawala kay Hector.
Napatingin ito sa kanya na umangat ang sulok ng labi. At ilang agwat na lang ang pagitan ng kanilang labi.

IN YOUR ARMS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon