Chương 69: Chị em tương tàn

174 10 0
                                    

Sau khi toàn bộ vết thương trên cơ thể đã hồi phục xong, Thủy vội vã chạy lên trên tầng, cô thấy Nghiêm đang ngồi thẫn thờ ở một góc.

"Tử Minh đeo mặt nạ là Thành Vũ." Anh nói khi nhìn thấy cô.

Thủy gật đầu. "Tôi cũng đã phần nào đoán ra được thông qua những giấc mơ, chỉ là chưa bao giờ trông thấy diện mạo thật sự của hắn."

"Tôi thì nhìn thấy rồi." Toàn thân Nghiêm không ngừng run lên bần bật, anh đan chặt hai lòng bàn tay vào nhau, cố hết sức để giữ bình tĩnh. "Cô sẽ không thể tin nổi đâu."

"Hắn là ai?" Tim Thủy bất chợt đập loạn lên không thành nhịp, không hiểu sao cô có cảm giác vô cùng tồi tệ nếu như diện mạo của Tử Minh Thành Vũ bị tiết lộ.

"Hắn..." Nghiêm ấp úng, anh lặng người suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cũng dứt khoát nói ra một cái tên: "Nguyễn Vũ Hân."

"Nguyễn Vũ Hân?" Thủy bỗng cảm thấy vô cùng kỳ lạ, nếu Tử Minh Thành Vũ đúng là hắn thì tại sao tâm trạng của Nghiêm lại tồi tệ đến vậy?

Vả lại, điều này cũng không làm cô ngạc nhiên cho lắm, cô đã biết trước việc Nguyễn Vũ Hân là Tử Minh Thành Vũ.

Hoặc là, anh vẫn còn đang giấu cô chuyện gì đó.

"Vậy tại sao hắn lại xuất hiện ở nơi này?"

"Tôi không biết, có thể là do Họa Y cài vào nhằm mục đích nào đó." Chính Nghiêm cũng thầm cầu mong lời nói dối của mình sẽ trở thành hiện thực, bởi vì sự thật trước mắt anh thực sự quá tàn khốc.

Tàn khốc đến độ anh sẽ không bao giờ chấp nhận nổi. Cả cô thì lại càng không.

Có tiếng nước chảy róc rách từ rất xa đang dần đổ về nơi này. Nghiêm chợt thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, anh lắng tai nghe.

Âm thanh nước chảy mỗi lúc một to và gần hơn, trong thoáng chốc đã ầm ầm như thác đổ.

"Nguy hiểm!" Thủy cất giọng, cô nắm lấy cổ tay Nghiêm quay đầu bỏ chạy.

Không đầy nửa phút sau, một cơn sóng mạnh mẽ không biết từ đâu đột ngột ập đến cuốn trôi mọi thứ bên trong phòng, quật ngã Thủy và Nghiêm.

"Mẹ già vốn nhắm mắt làm ngơ, nên chỉ có ta nghe thấy, tiếng chị em mình kêu gào than khóc." Đi kèm với giọng nói du dương nhẹ nhàng, một thiếu nữ cao ba mét bước ra từ trong bóng tối, trên vai vác theo chiếc bình sứ khổng lồ.

Nghiêm và Thủy lập tức bật dậy khỏi sàn nhà, cả hai đều đã biết kẻ trước mắt mình nguy hiểm đến nhường nào.

"Xin chào con người, ta là Bảo Bình, Hoàng Đạo quỷ số XI." Khách quan mà nói Bảo Bình là con quái vật có ngoại hình bớt kỳ dị nhất trong cả đám Hoàng Đạo quỷ, trừ Thiên Bình và Song Ngư vì họ vẫn chưa nhìn thấy chúng.

Không tính đến Song Ngư thì Bảo Bình chính là con quái vật nguy hiểm nhất trong mười hai cung Hoàng Đạo, nếu như nhóm của Thủy không có một chiến thuật cụ thể, đây chắc chắn sẽ là nơi dừng chân của họ.

Sau khi kết thúc màn giới thiệu, Bảo Bình chụm tay lại giống như đang đánh đàn, đưa lên trước miệng bình khẽ khàng gẩy một cái.

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ