Chương 79: Tả Chú Thư

189 10 0
                                    

Mạnh Tuấn đột ngột xuất hiện tại bệnh viện khiến cho đám y tá được một phen nhiễu loạn, bọn họ không ngờ bỗng dưng lại được gặp hai người đàn ông quyền lực nhất nhì giới trừ tà trong nước.

Một người mang danh bậc thầy bùa chú, có thể nói trên cơ cả Hội trưởng Hoa Mẫu Đơn. Người còn lại là đệ nhất mỹ nam của giới, sở hữu khả năng đốn tim gần như bất kỳ cô nàng khó tính nào chỉ bằng cái liếc mắt.

Mạnh Tuấn chỉ đứng ngoài cửa phòng nhìn cậu em trai, dường như không có ý định bước vào.

Sau một khoảng thời gian, anh ta liền rời đi.

Lúc này, Hoàng Minh mới khẽ xoay người lại, anh ta mở mắt liếc nhìn cánh cửa phòng. Người mà anh ta không muốn gặp nhất bỗng dưng đến đây, khiến anh ta không khỏi cảm thấy khó chịu.

Lý do mà Hoàng Minh chán ghét người anh cả rất đơn giản. Suốt từ thuở ấu thơ đến giờ, dù anh ta có làm giỏi bất cứ thứ gì cũng đều xếp sau Mạnh Tuấn một bậc, luôn luôn đi theo làm cái bóng cho gã.

Hoàng Minh ghét cay ghét đắng cảm giác thua kém như vậy, thế nên anh ta mới trở nên khó ưa và cố gắng tách ra khỏi người anh và bố.

Mạnh Tuấn đi qua dãy hành lang, anh ta đang ngắm nhìn tia nắng xuyên xuống từng kẽ lá, bất chợt siết chặt mày, vội vã ngoảnh mặt ra phía sau.

Hắn đang ở đây, Tử Minh đang đến gần nơi này!

Anh ta có thể cảm nhận thấy một luồng âm khí vô cùng to lớn, nhưng tại sao lại ở đây? Lẽ nào hắn muốn giết nốt đứa em trai ngang bướng của anh ta?

Để trả lời cho câu hỏi của Mạnh Tuấn, nơi cuối dãy hành lang nhanh chóng xuất hiện một người đàn ông cao lớn, gương mặt anh tuấn nhã nhặn, mái tóc hớt cao, đôi lông mày đen dày, ánh mắt vô cùng đẹp đẽ nhưng lại tràn ngập sự vô cảm.

Mạnh Tuấn lập tức rút trong túi ra một lá bùa đen đã được anh ta cải tiến, có hiệu quả gấp bốn lần bình thường.

Tử Minh cũng đã sớm nhận ra điều khác thường ở người đàn ông này, hắn khẽ khoát tay, một thi quỷ không biết từ chỗ nào tức thì lao ra tóm chặt lấy cổ tay Mạnh Tuấn.

"Cái..." Khi anh ta dùng lá bùa đen tiêu diệt tên thi quỷ, cánh tay của Tử Minh cũng đã kề sát cổ họng.

"Ngươi... là ai?" Mạnh Tuấn lợm giọng, cảm giác như có một con trăn khổng lồ đang quấn chặt lấy yết hầu.

"Nếu ta đeo vào một chiếc mặt nạ vàng ròng, ngươi sẽ cho rằng ta là ai?"

"Tử Minh Nguyễn Kỷ! Ra là ngươi."

"Đừng có nhắc đến cái tên ấy trước mặt ta." Giọng Tử Minh còn lạnh giá hơn cả băng tuyết. "Tên của ta là Thành Vũ."

"Thành... Thành Vũ? Vậy ra Hội đã cung cấp sai thông tin về ngươi, bảo sao ta nghĩ mãi mà không ra lý do ngươi trở thành Tử Minh."

"Ta không muốn gây xung đột ở đây." Thành Vũ nói bằng một giọng trầm thấp, không rõ hắn đang có ý gì. "Hẳn là ngươi cũng vậy."

"Ngươi muốn gì?"

"Ta chỉ vô tình đi ngang qua đây, nhưng nếu ngươi đã hỏi vậy..." Ánh mắt Thành Vũ quét một đường dọc gương mặt Mạnh Tuấn. "Khi Trần Thu Thủy quay trở lại, hãy dạy cho cô ta bùa chú và thuật chú."

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ