Chương 83: Tiếp viện

180 10 0
                                    

"Vậy cô là Trần Thu Thủy?" Hà Mạnh Tuấn hỏi bằng một giọng lạ lùng khi anh ta thấy cô bước vào phòng.

Thủy không bận tâm lắm về cái nhìn của anh ta, cô nhướng mày hỏi: "Nghiêm đâu? Anh ấy nói đang đợi tôi ở đây."

"Anh ta đang ở bên trong đợi lấy máu. Nhưng người tôi muốn gặp riêng là cô."

"Gặp tôi làm gì?"

"Chắc cô biết Tử Minh Thành Vũ?"

Thủy lắc nhẹ đầu. "Phải nói là mục đích cuối cùng của tôi chính là Tử Minh Thành Vũ."

"Được." Mạnh Tuấn chợt bước đến gần Thủy hơn. "Vậy để tôi nói cho cô nghe, chính hắn đã đích thân nhờ tôi dạy thuật chú cho cô."

"Cái gì? Ở đâu?"

"Trong bệnh viện."

Chị Bạch! Thủy lập tức ngẩn người. Ngươi còn định cướp chị ấy khỏi ta?

"Dù không đoán ra được ý định của hắn nhưng tôi..."

"Xin hãy dạy tôi thuật chú! Tôi nghe nói anh là con trai của Hội trưởng." Thủy bỗng trở nên vô cùng thành khẩn, cô hiểu rằng chỉ với một năm luyện tập của mình thì vẫn chẳng thể chạm tới nổi một sợi chỉ thừa trên người hắn.

Đây thực ra cũng là ý định của Mạnh Tuấn, anh ta đã nghe Tuấn Anh kể về cuộc hành trình chống lại Tử Minh của cô. "Thuật chú hơi khó để sử dụng trong thời gian ngắn, nhưng bùa chú thì có thể dạy cô một chút."

"Không cần đâu, đừng dạy chị ấy thứ chị ấy đã biết rồi." Một giọng nói chợt cất lên sau lưng Thủy. "Tốt hơn hết vẫn là nên để chị ấy học thuật chú, chị ấy học khá nhanh đấy."

Người bước vào là Nghĩa, gương mặt cậu ta trông còn khó nhìn hơi cả nỗi tuyệt vọng. "Tôi thất bại trong việc lấy Tả Chú Thư rồi, bây giờ tất cả chỉ còn trông cậy vào Trần Văn Nghiêm thôi."

Qua lời kể của tất cả nhân chứng và sự trải nghiệm của chính bản thân, Mạnh Tuấn cũng hiểu rất rõ Tử Minh Thành Vũ đáng sợ đến nhường nào, ngay cả Tử Minh Ngọc Huyên thua thiệt hắn vài phần họ còn chưa chắc đã có cửa đánh lại.

Có chuyện gì với đám Tử Minh dạo này vậy? Anh ta tự hỏi. Hoặc có lẽ những kẻ đã bị anh ta tiêu diệt trước đây chỉ là lũ Tử Minh tự xưng.

Mạnh Tuấn lại nhìn người phụ nữ trước mặt, anh ta hoàn toàn chẳng có chút niềm tin nào với cô. Chỉ là thiết nghĩ, nếu như cô đã chống lại Tử Minh Thành Vũ lâu đến vậy, có lẽ sự hiểu biết của cô sẽ giúp ích được phần nào đó.

"Được rồi, đi theo tôi nào." Mạnh Tuấn nói rồi dẫn Thủy đi đến một căn phòng vô cùng rộng lớn. "Ngửi thấy mùi gì không? Nếu có đây chính là bước đầu cảm nhận linh lực."

Nghe anh ta nói vậy, Thủy thử khịt mũi mấy cái nhưng tuyệt nhiên chẳng ngửi thấy mùi gì.

"Đừng hấp tấp, linh lực của cô bây giờ quá ít ỏi, thậm chí thấp hơn người bình thường đến vài bậc. Có chuyện gì với cô thế?"

"Tôi chịu, có lẽ là bị cái tên đeo mặt nạ ấy hút hết rồi."

"Thôi, nghe này. Thuật chú của chúng tôi được chia làm rất nhiều nhánh chính, bao gồm có: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, Quang, Âm, Thiên, Địa, Đạo..."

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ