Chương 64: Danh tính Tử Minh

232 15 1
                                    

"Cô đã bất tỉnh quá lâu rồi."

Thủy dần hồi tỉnh sau cơn mê, cô nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang vọng trên đỉnh đầu.

Đôi mắt cô chậm rãi hé mở, một cảm giác vô cùng kỳ lạ đột ngột trào dâng trong lòng. Cô đưa tay siết chặt nơi lồng ngực đau nhói, bật khóc nức nở như một đứa trẻ.

Chưa bao giờ cô cảm thấy nhẹ nhõm như lúc này đây, hóa ra tất cả mọi chuyện diễn ra từ viện tâm thần cho đến cuộc chiến với Nguyễn Vũ Hân đều chỉ là cơn ác mộng của thử thách thứ tám.

Cô đã hoàn thành nó rất xuất sắc và được quay trở lại căn hộ 404, nơi Nghiêm ngồi bên đầu giường lặng lẽ canh gác cho cô.

"Tôi đã thiếp đi bao nhiêu lâu rồi?"

"Đủ lâu để tôi hoàn thành thử thách thứ chín." Giọng Nghiêm dường như đã có chút nặng nề hơn, có vẻ tầng thứ chín này cũng không hề dễ dàng gì.

"Anh ngồi sẵn ở đây chờ đợi có nghĩa là thân xác tôi không hề biến mất nhỉ?"

"Ừ, cô đột ngột bất tỉnh suốt từ đêm hôm kia cho tới giờ."

Thủy chợt ho hắng vài cái. "Trong suốt khoảng thời gian ấy, anh có làm gì tôi không đấy?"

Nghiêm không cười trước câu đùa của cô, ánh mắt u sầu của anh chậm chạp chìm xuống gương mặt cô. "Đêm nay là đến thử thách thứ mười rồi."

Thủy thử cử động đám tứ chi đã bất động suốt một ngày trời. "Thời gian cũng thật là gấp nhỉ."

"Thủy, đừng đùa nữa. Cô chỉ vừa mới thoát ra khỏi tầng thứ tám, tôi sợ cô không..."

"Đừng đánh giá thấp tôi như vậy, Nghiêm à." Thủy chợt ngắt lời anh. "Tôi không còn nhiều thời gian nữa, Tử Minh đeo mặt nạ vẫn đang đợi tôi ở ngoài kia."

Nghiêm bất giác ngây người mất một lúc, mới có một ngày không gặp mà anh đã hoàn toàn không thể nhận ra nổi người trước mặt.

Anh thực sự rất tò mò, không biết tầng ngục thứ tám này có gì mà khiến cô thay đổi nhiều đến vậy?

"Tôi còn lại bao nhiêu thời gian nữa?" Thủy thản nhiên hỏi.

"Bốn tiếng rưỡi." Nghiêm cũng bình thản trả lời.

"Vậy là đủ để tôi đọc sách." Thủy nói rồi mở bừa một ngăn tủ trên bàn trang điểm, lấy ra một cuốn sách dày cộp. Chính là cuốn Thời Đại Tăm Tối Nhất Của Phụ Nữ mà Hải Yến từng rất thích đọc.

Nghiêm cũng không thắc mắc quá nhiều, anh liền đứng dậy đi ra ngoài. "Để tôi nấu cho cô một chút thức ăn."

"Cũng được, cảm ơn anh nhiều nhé."

Nghiêm lặng thinh nhìn Thủy vài giây, sau đó lập tức rời đi.

Thủy nằm lại trên giường, cô mở cuốn sách ra xem. Trong này không có quá nhiều phương pháp hướng dẫn phụ nữ trở nên mạnh mẽ như lời Hải Yến nói, tuy nhiên câu chuyện kể về quá khứ tăm tối của nữ tác giả vô cùng sâu sắc, khiến cho bất kỳ cô gái trẻ nào sau khi đọc xong cũng trào dâng một niềm động lực to lớn.

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ