Trong căn phòng họp rộng lớn chật ních người, đám thầy trừ tà đang không ngừng bàn luận sôi nổi về các trận pháp sẽ sử dụng để trấn áp Tử Minh Ngọc Huyên.
Thủy cho dù có muốn nghe cũng chẳng hiểu nổi họ đang nói cái quái gì, cô đành lặng thinh ngồi ngắm Nghiêm ở đằng xa. Khuôn mặt lơ đễnh của anh trông khá dễ thương với đôi mắt ngây dại.
"Thủy, cô có ý kiến gì không?" Một giọng nói đột ngột kéo Thủy trở về thực tại.
Cô ngẩn ngơ ngẩng đầu nhìn, người vừa mới gọi cô là Mạnh Tuấn. "Tôi cũng không có ý kiến gì khả quan cho lắm, cứ làm theo lộ trình của các anh, tôi sẽ hết lòng hỗ trợ."
"Được." Mạnh Tuấn khẽ gật đầu, anh ta quay sang phía Hải Yến. "Một người nữa, cô Hải Yến đây đã đem đến một đội với khá nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại có thể làm tốt việc ngăn chặn Tử Minh."
"Không cần phải giới thiệu dài dòng vậy đâu, tôi ở đây chỉ vì cô bạn học cũ ngốc nghếch đằng kia thôi." Nói xong, Hải Yến bèn nhìn sang Thủy nở nụ cười.
"Ả háo thắng chết tiệt!" Thủy lườm nguýt cô ta.
"Vậy, nếu không còn ai ý kiến nữa thì cuộc họp kết thúc tại đây. Nửa đêm nay, toàn bộ trên dưới Hoa Mẫu Đơn thực hiện tổng tấn công lần hai."
Cuộc họp gần ba tiếng rưỡi cuối cùng cũng kết thúc sau lời tuyên bố của Mạnh Tuấn, anh ta sẽ lãnh đạo Hội với cương vị là Hội trưởng kế nhiệm.
Trong lúc đấy, tại phòng bệnh nơi Hà Hoàng Minh đang nằm dưỡng thương. Hà Trinh đã ngồi bên cạnh giường anh ta gần hai tiếng đồng hồ mà không cất một lời nào, có lẽ cô không muốn đánh thức anh trai dậy.
Cô nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay Hoàng Minh, giống như cái cách anh ta thường hay làm khi muốn dỗ dành cô lúc nhỏ.
"Hoàng Minh, em biết anh chưa từng thực sự ghét anh Tuấn. Còn nhớ khi xưa ba anh em chúng ta từng chơi với nhau rất vui vẻ, anh có óc sáng tạo rất tốt, luôn luôn nghĩ ra những trò mới lạ cho chúng ta chơi." Hà Trinh tự nói một mình rồi tự mỉm cười. "Bây giờ ba chúng ta mỗi người đều gánh trên vai trọng trách riêng nên có lẽ khó có thời gian vui vẻ với nhau như trước, thế nên anh cũng đừng gay gắt với anh ấy quá nhé, anh ấy buộc phải trở nên tài giỏi vì là anh cả.
Nói thật lòng em có cảm giác em vẫn hợp ở với anh hơn, hai chúng ta giống như được đặt chung vào một nhịp điệu, rất dễ để có thể thấu hiểu nhau.
Nhưng nói như thế không có nghĩa là em không yêu quý anh Tuấn. Tóm lại, Em rất mong sẽ có ngày ba chúng ta trở lại vui vẻ với nhau như xưa."
Hà Trinh rời khỏi giường Hoàng Minh đi đến gần cửa sổ, cô nhìn về phía vùng trời phía xa xa, miệng khẽ lẩm bẩm: "Sắp bắt đầu rồi."
[.....]
Đúng nửa đêm, toàn bộ thành viên còn lại của hội Hoa Mẫu Đơn đã có mặt tại tòa chung cư số 49. Mạnh Tuấn và những lãnh đạo cốt cán cũng vừa tạo xong một kết giới, khiến cho bên ngoài không nhìn thấy được, đồng thời không thể tiến vào trong.
"Kiểm tra xem còn ai ở trong chung cư không."
"Không còn, thưa Hội trưởng..." Một người đàn ông ngập ngừng. "Bọn họ đều đã bị Tử Minh Ngọc Huyên giết sạch rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư Của Quỷ [FULL]
Kinh dịTác giả: Tịch Dương Tòa chung cư số 49 nằm trên đường Minh Trì, từ lâu đã nổi tiếng với các vụ mất tích và những cái chết không rõ ràng của căn hộ 404. Người ta đồn rằng, hễ cứ thuê căn phòng đó đều sẽ không tránh khỏi số phận chết chóc. Trần Thu Th...