Chương 85: Tử trận huyết chiến 2

166 8 0
                                    

"Chúng ta không vào giúp à?" Nghĩa quay sang hỏi.

Hải Yến đứng bên cạnh lập tức cướp lời: "Đừng nóng vội, nếu chưa hiểu rõ đối thủ của mình mà đã xông vào thì cậu tiêu tùng là cái chắc."

"Không được." Thủy không biết đã đứng trên tất cả đám người từ lúc nào, tay cô cầm hai nhành cây tuyết tùng. "Anh ta sẽ chết đấy."

"Anh theo em." Nghiêm cởi bỏ áo khoác.

Hải Yến đứng từ xa lặng lẽ dõi theo Thủy, cô ta hơi sững sờ khi thấy cô dường như đã có sự thay đổi lớn.

Ở bên này, Ngọc Huyên đã phá tan trận Thập Bát Giác, ả thản nhiên tàn sát đám thầy trừ tà chạy loạn.

Sau cùng chỉ còn lại người đàn ông tên Châu còn sống sót, nhưng anh ta cũng đã mất đi đôi chân, đang nằm quằn quại kêu gào trên nền cát.

Ngọc Huyên nhẹ nhàng đáp đất bằng một chân, ả vung cao chiếc quạt máu.

Thế nhưng, lưỡi quạt sắc bén còn chưa kịp hạ xuống, một cánh tay loang lổ máu tươi nhanh như chớp đã giữ chặt lấy.

Ngọc Huyên hơi ngẩn người, ả quay đầu nhìn Trần Văn Nghiêm đang đằng đằng sát khí bên cạnh, anh đã tự rạch tay mình để dùng máu ngăn ả lại.

Thủy lúc này đã tiếp cận đến sát phía sau, cô giật lá bùa đen giấu bên hông, dán chặt lên tấm lưng ả.

Ngọc Huyên đau đớn rít lên, cánh tay cầm quạt của ả thoắt cái đã lia được một vòng. Nghiêm và Thủy chỉ vừa kịp trông thấy máu mình văng lên không trung, cả hai đã lập tức đổ sập.

"Đến lúc rồi đấy!" Tuấn Anh vác chiếc ống màu trắng lên vai, gồng người bắn ra một tấm lưới khổng lồ lên không trung.

Hải Yến cũng không chờ đợi quá lâu, cô ta phất tay, đám người sau lưng lập tức chuẩn bị công cụ hướng thẳng về phía Tử Minh Ngọc Huyên.

"Một mình tôi đã chuẩn bị tất cả đám máy phân tán năng lượng này đấy, quận chúa!" Hải Yến cất cao giọng hô vang, từng tia năng lượng mạnh mẽ phía sau liền đồng loạt phóng tới.

Ngọc Huyên vội vã lùi lại rồi phất tay, một bức tường pha lê từ máu của ả rất nhanh đã chặn đứng đám tia năng lượng.

"Khai!" Mạnh Tuấn đột ngột xuất hiện sau lưng Ngọc Huyên, anh ta dùng những lá bùa vàng hạn chế chuyển động của ả.

"Chỉ cần một Huyết Liên Trận ta vẫn đủ sức để tiêu diệt ngươi." Mạnh Tuấn ra hiệu cho Huyết Liên Trận đồng loạt xông lên, quyết tâm tử chiến với ả đến cùng.

Đặc điểm của Huyết Liên Trận vốn là sử dụng linh lực đẩy nhanh tốc độ máu chảy trong cơ thể, mục đích để cường hóa mọi hoạt động của những cá nhân thi triển.

Cả thảy mười tám con người với thể lực phi thường, đồng loạt xông đến vây lấy Tử Minh Ngọc Huyên, sau đó sử dụng bùa chú trấn áp ả.

"Thiên Chú Xuyên Vô Thực." Mạnh Tuấn uốn ngón tay thành hình vòng tròn, đặt lên tròng mắt.

Một đường linh lực chạy thẳng băng không thể cản phá phóng tới làm vỡ nát cổ họng Ngọc Huyên, ả còn chưa kịp hồi phục, những tia phân tán năng lượng của đội Trung tâm đã tạo ra vô số lỗ thủng trên cơ thể ả.

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ