Chương 29: Đối đầu trực diện

268 9 0
                                    

Quyết vừa giải quyết vài hồ sơ còn tồn đọng của những vụ án trước, anh uể oải vươn vai một cái, đang định tắt điện ra về bỗng một dãy số điện thoại hiện lên trên màn hình khiến anh phải chú ý.

"Alo?"

Anh còn chưa kịp nói hết câu, giọng nói run rẩy trong điện thoại đã chợt cất lên: "Anh Quyết... cứu bọn em với!"

Quyết giật mình, anh lao nhanh ra ngoài gọi tất cả điều tra viên đang trong phiên trực. "Nói từ từ thôi, cho tôi biết em đang ở đâu, bên đó đang có chuyện gì xảy ra?"

"Em đang ở số 238 đường Minh Hà, có một người đã chết, một người bị thương rất nặng..." Giọng nói trong điện thoại dường như đang rất hoảng sợ, có cả tiếng khóc thút thít vọng ra.

Đã có người chết tức nghĩa là mức độ nghiêm trọng của vụ án đã tăng cao, Quyết vội kéo thêm hai điều tra viên cốt cán, nhanh chóng lái xe đi đến hiện trường.

***

Thủy loay hoay vật lộn cầm máu cho Văn Dương, cô dùng cả hai tay ấn chặt xuống mà số máu chảy ra vẫn không chịu thuyên giảm đi chút nào.

"Vân, nếu cậu thực sự yêu Văn Dương thì làm ơn đừng có gọi anh ấy đi lúc này." Thủy nghiến răng, cô dứt khoát cởi luôn chiếc áo thun duy nhất trên cơ thể đè chặt lên vết thương của Văn Dương.

Trong lúc ấy, người đàn ông ngồi trong chiếc Cerato đen bên đường đang vô cùng căng thẳng vì không gọi được cho ai đó, hắn tức giận quẳng điếu thuốc lá trong miệng đi, đập mạnh khuỷu tay vào vô lăng.

Bỗng hắn giật mình ngẩng cao đầu, ngồi từ đây có thể thấy được vài chiếc xe đang từ đằng xa chạy tới.

Chết tiệt! Là đám cảnh sát. Hắn vội nổ máy, quay ngược đầu xe bỏ chạy.

Chỉ một phút sau khi người đàn ông bí ẩn phóng đi, Quyết đã lao tới hiện trường. Anh lập tức phát hiện có một chiếc xe bất thường vừa mới rời khỏi, bèn lệnh cho hai điều tra viên cấp dưới tức tốc đuổi theo. Còn bản thân xông vào nhà Giáo sư Sơn.

Cửa và cổng đều không khóa, khiến đội ngũ cảnh sát không tốn một chút sức lực. Điều này vô cùng kỳ lạ, cứ như thể có ai đó cố tình mở sẵn để dụ bọn họ xông vào. 

Quyết cảnh giác cử các điều tra viên tách ra thành nhiều nhóm lẻ, nhưng đi theo cặp bao vây lấy ngôi nhà. Sau đó anh cùng cấp dưới Quyên bước thẳng đến phòng đọc sách, đó là nơi họ dò được tín hiệu điện thoại.

Cánh cửa phòng bật mở, cả hai người đều vô cùng kinh ngạc khi nhìn vào bên trong.

Giữa căn phòng máu tươi loang lổ, Thủy đang quỳ gục bên người Văn Dương, thân trên cô chỉ mặc độc chiếc áo lót, hai tay không ngừng giữ lấy ngực anh.

Quyết chạy vội vào trong phòng, đoạn quay đầu nói với Quyên: "Giục xe cấp cứu đến nhanh lên!" Nói xong, anh liền ngồi xuống cởi chiếc áo gió khoác lên người Thủy.

Xe cấp cứu rất nhanh đã tới nơi, họ vội vã chuyển Văn Dương lên xe rồi phóng đi luôn.

Quyết khó khăn đỡ Thủy đứng dậy, ánh mắt cô đờ đẫn như người mất hồn, nhìn chăm chú vào đám máu tươi trên hai bàn tay. Đôi tai cô như ù đi, đôi chân mất hết toàn bộ sức lực. Nếu không nhờ cơ thể đang tựa vào người Quyết, có lẽ cô đã đổ sập xuống và ngất lịm rồi cũng nên.

Chung Cư Của Quỷ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ