Lời Đầu và Lời Cuối
Xin chào mọi người, mình là Nhật Lãng đây!
Nghe quen thuộc nhỉ. Vì bây giờ mình đã viết xong chương cuối của câu chuyện mà mình bắt đầu suốt hơn một năm rồi này. Tuy "Thương nhớ Tình Thi" không phải tác phẩm nữ - nữ đầu tiên mình viết, nhưng là tác phẩm đầu tiên mình cải thiện ngữ pháp sau mấy năm đầu viết truyện trong tình trạng lậm QT (Nhân tiện: Đừng đọc truyện từ năm 2021 đổ về của mình vì mình chưa sửa, cảm ơn các người đẹp).
Mình biết bản thân rất liều khi lựa chọn bối cảnh này mà không có sự trang bị đầy đủ về kiến thức. Cho nên không thể tránh khỏi sai sót và thậm chí là vướng vào lỗi cơ bản. Mình chưa từng phủ nhận điều ấy. Vì trong quá trình hoàn tất truyện, mình vẫn tìm đọc tài liệu và dần vỡ vạc ra những lỗi trước đó mình mắc phải, cũng như được mọi người góp ý về từ ngữ, bối cảnh. Mình chân thành cảm ơn mọi người, và sẽ tranh thủ chỉnh sửa lại từ đầu vì mình vẫn ghi nhận đóng góp của mọi người thông qua bình luận, tin nhắn.
Nhân đây, mình xin phép nói kỹ hơn chút xíu về vấn đề mình vừa đưa ra.
Thứ nhất, mình rất tôn trọng mọi người, rất hoan nghênh mọi người góp ý cho tác phẩm để mình có thể kịp thời sửa đổi, bổ sung, không chỉ trong truyện mà còn cho chính bản thân mình. Tuy nhiên chúng ta hãy trao đổi với nhau trên tinh thần vui vẻ, thiện chí. Không phải bình luận một cách trịch thượng, thậm chí mang tính công kích và xúc phạm người viết.
Thứ hai, mình ngại dính thị phi. Từ trước tới nay mình luôn viết truyện trên tinh thần giải trí chứ không phải để bị réo tên trong các bài viết không hề tích cực. Nghĩa là mang danh đóng góp, nhưng thực ra đang công kích cá nhân mình.
Cho nên ai đọc truyện, ai góp ý mình đều ghi nhận (như mình đã nói ở trên). Nhưng nếu đã không đọc được từ đầu, và cũng không muốn thẳng thắn góp ý thì mình kính nhờ các bạn ngừng lại giúp mình. Mình chân thành hy vọng mọi người đừng cố đọc rồi rước bực vào thân, hoặc đọc một nửa nhưng đã đánh giá cả quá trình rồi bình luận thiếu khách quan. Không ai thấy vui vẻ khi đi cả ngày về nhưng lướt mạng xã hội chỉ thấy những lời thiếu lịch sự. Đây là tài khoản của mình, truyện của mình, sân chơi của mình, mong mọi người hãy tôn trọng mình.
Thứ ba, mình không tự quảng cáo hay khuyến khích độc giả của mình quảng cáo truyện trong các nhóm chung và các nền tảng khác. Một phần như các lý do trên. Mình hiểu khả năng của bản thân ở mức nào, nên mình luôn tránh việc treo đầu dê bán thịt chó và bị cuốn vào các bài viết tiêu cực.
Vì thế, đừng áp dụng câu: "Viết như *** nhưng pr khắp nơi" với mình. Khi nhắc đến người khác hãy nhắc đúng sự thật, tuyên truyền bậy bạ là không được đâu.
Một lần nữa, mình cảm ơn mọi người đã đi cùng mình đến ngày hôm nay. Mặc dù có thời gian mình nghỉ rất dài, hehe 🌹 Cảm ơn mọi người nhiều lắm ❤️❤️ Mình sẽ hoàn thiện tác phẩm và trở lại với những tác phẩm sau.
Bây giờ thì hết thật rồi, tạm biệt cả nhà, chúc cả nhà ngủ ngon 🫶🏻🫶🏻
---
11.30 PM
31.3.2023
Nhật Lãng---
Gặp hai nàng ở cuộc đời khác tại:
Gọi là cuộc đời khác nên hai phần sẽ không liên quan tới nhau. Mọi người đọc phần 1 hay phần 2 trước đều được.
Chúc mọi người có những trải nghiệm okela kkk 🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Duyên Gái] Thương Nhớ Tình Thi - Nhật Lãng
General FictionTrong những năm tháng về làm vợ lẽ của một gã đàn ông trăng hoa, kiêu ngạo. Thi đã yêu. Nhưng không phải yêu chồng. Em đã yêu người đàn bà mà đám con ở gọi là "mợ cả", tức là vợ hắn, là bề trên của em. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh...