Không may là Engfa đã để quên điện thoại bên trong xe hơi, và đang vui vẻ tận hưởng tại địa chỉ quen thuộc - quán bar của người bạn thân Sun. Một ly nước trái cây phần nào cứu rỗi kẻ đang vật lộn với những cảm xúc đáng thương của bản thân.
"Chào người đẹp. Em chưa bao giờ thấy cưng ở đây trước đó." Một người phụ nữ tóc đen hấp dẫn tiến tới và tán tỉnh cô.
"Oh, không cảm ơn." Engfa lắc đầu từ chối. "Vợ tôi sẽ giết tôi mất nếu cô ấy thấy cảnh tượng này. Giờ thì làm ơn tránh xa khỏi đây nhanh đi, dù vợ tôi trông khá 'nặng nề' vào dạo gần đây nhưng về độ điên thì chả thua kém tên khốn nào đâu."
"Oh, um, thôi vậy." Ả rời đi trong sự thất vọng. Engfa quyết định sẽ giữ nguyên sự tập trung của mình vào ly cocktail trước mắt để tránh rơi vào các mớ rắc rối.
"Em ổn không vậy? Charlotte có biết em đang ở chỗ anh?"
"Vì Chúa, tất nhiên là không. Nếu như cô ấy phát hiện ra thì em chết chắc. P'Sun ah, cứ ở trong nhà mãi chắc em sẽ điên lên mất."
Anh chàng mái ngố nhanh chóng dọn dẹp các vật dụng trên quầy và sẵn tiện đổ bỏ luôn cốc nước còn đang dang dở của người đối diện. "Em mà say thì không chỉ một mình vợ em làm lớn chuyện mà người yêu anh cũng sẽ tiễn anh ra khỏi nhà."
"Yea, vậy thì lo mà bốc số xếp hàng phía sau đi vì anh cũng chẳng phải người đầu tiên bị tống cổ đâu. Em không có say, chỉ là hơi lâng lâng tí thôi. Ôi chết tiệt, em đi đây, quên béng mất ổ bánh cà rốt cho cô ấy nữa."
Đôi mắt của Sun bỗng dưng mở to kinh ngạc. "Tại sao lại là một ổ?"
"Charlotte sẽ xử lý chúng trong vòng một nốt nhạc. Giống như anh để em sinh tồn một tuần cùng với bảy hộp khoai tây chiên vậy, chắc chắn sang ngày thứ hai em sẽ đói tới chết."
"Oh, tạm hiểu vấn đề của hai đứa."
"Vậy thì em đi đây, mua vài chiếc bánh cà rốt và khoai tây lát bởi vì kho lương thực của em cũng đang bị đánh chiếm. Gặp lại sau." Engfa vẫy tay chào tạm biệt.
"Đi đường cẩn thận, cún đần." Anh chàng trông theo một đoạn và đành thở dài. "Khổ thân con bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | Longfic
Fanfiction"Charlotte Austin? Vấn đề này sẽ đơn giản thôi. Nhưng Charlotte Waraha thì không đời nào." - Engfa Waraha.