Là Cún Con Hay Thỏ Con? (V)

152 13 0
                                    

Quay lại địa điểm khác, nơi mà Engfa đang rơi vào một trận chiến sinh tử. Bỗng từ đâu xuất hiện một nữ nhân với mái tóc màu nâu sẫm sừng sộ tranh giành hộp bánh cà rốt từ tay cô và cả hai dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Bỏ cái tay ra. Cuộc sống của tôi thành hay bại là dựa vào nó cả đấy." Engfa cảnh báo.

"Ở đó mà nằm mơ tiếp đi. Cô tưởng tôi ra về tay không thì toàn thây với vợ mình à?"

Engfa không muốn biết và cũng chả cần biết danh tính người phụ nữ ngang ngược này là ai. Dù cho là bất kỳ nhân vật nào uy chấn trong giang hồ đi chăng nữa thì gặp Charlotte chắc chắn sẽ phải chấp tay vái ba lạy.

"Đầu thai nhanh như cô thì đơn giản quá rồi, tôi là sống không bằng chết đây. Những người không có một nàng thỏ mang thai đặt ở trong nhà sẽ chẳng hiểu được nỗi sợ hãi ấy đâu."

"Yah! Cô tưởng vợ tôi có tiếng mà không có miếng sao? Nếu không có bánh cà rốt mang về thì mộ phần của tôi cũng chưa chắc được yên ấm. Cho nên ngoan ngoãn mà buông tay ra."

"Bỏ cuộc đi cái tên ranh con này." Engfa giật lại phía mình.

"Cô đi mà bỏ cuộc, và tôi không phải là một đứa nhóc!" Ả thét lên đáp trả.

"Đúng là dòng thứ lố bịch. Nói thẳng đi, cần bao nhiêu tiền thì cứ việc lên tiếng."

"Cái gì cơ? Cô có biết tôi là ai không mà dám lên mặt hả? Ra giá đi, tiền tôi làm một ngày bằng cô kiếm được nguyên năm đấy đồ khốn."

"Cô là kẻ quái nào mà tôi phải dè chừng cơ chứ?"

"Nudee Ornpreeya Nesa Mahmoodi, thiên tài ngoại giao bậc nhất trong làng giải trí."

Cô khẽ chớp mắt bối rối, nghe như gió thoảng bên tai.

"Vậy thì tôi là Engfa Waraha, một người chồng bị áp bức với mức độ căng thẳng gia tăng theo cấp số nhân. Đại diện cho những người có cùng hoàn cảnh như mình, tôi xin trân trọng tuyên bố cho cô biết là tôi cóc thèm quan tâm cô là ai. Đây là chiếc bánh cà rốt cuối cùng trong tiệm và chắc chắn nó sẽ ra về cùng tôi trong hôm nay."

"Các quý cô thân mến, xin hãy bình tĩnh lại. Tôi mới làm thêm một mẻ mới đây này." Một nhân viên trong cửa hiệu xuất hiện và cố gắng ngăn cuộc chiến lại.

"Tạ ơn Chúa. Này, cho luôn đấy." Engfa ngay lập tức buông tay, suýt khiến cho người còn lại chới với cùng thành quả trên tay. Cô ngay lập tức tóm lấy một hộp vừa ra lò.

"Yah, đồ điên khùng." Nudee lại tiếp tục thét ầm lên sau cùng cũng vào trong thực hiện hành động tương tự. Thậm chí vui sướng bật điện thoại lên và khoe ngay chiến tích với cô vợ đang nằm đợi sẵn tại nhà.

"Hey, Chompu. Tin tốt lành, em có thứ mà chị muốn rồi này. Cái gì? Chị muốn ăn kem chocolate và vài gói khoai tây chiên sao? Dưa muối nữa hả?" Cô ả dần choáng váng. "Nhưng bé cưng à, chẳng phải là chị ghét đồ lên men?"

Nudee mất chưa đầy nửa giây để kéo điện thoại rời xa khỏi tai mình, nhăn mặt với âm thanh chói chang quen thuộc từ đầu dây còn lại. "Rồi rồi, dưa muối tới ngay đây. Đúng là thai kì khiến cho phụ nữ trở nên cực kỳ khó hiểu."

[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ