Cuộc Tập Kích Bất Ngờ (IV)

39 3 0
                                    

Engfa tránh việc lãng phí thời gian vô nghĩa, cô rõ nhất sự chiếm hữu của Charlotte là tảng băng chìm của phần tính cách nổi trội xen lẫn điên rồ. Bạn cún di chuyển vào phòng làm việc và cố tình khép hờ cửa, an vị cạnh một chiếc ghế đẩu và giả vờ như đang thực hiện một cuộc gọi.

"Cậu khỏe chứ Saranon?"

Charlotte đứng hình một giây dù rằng bản thân đang nằm nghỉ trên giường và chẳng muốn đoái hoài tới việc đó nhưng một khi cái tên ấy đã thốt lên thì mây đen đồng thời cũng đang dần kéo đến.

Cô đùa với tôi đấy sao?!

"Oh, cậu chia tay rồi ư? Tớ bảo mà, chẳng gì sung sướng hơn sự tự do cả!"

Nàng thỏ trông cực kỳ gắt gỏng, hai bàn tay siết chặt thành một nắm đấm, cả thân thể căng cứng và đằng đằng sát khí bước sang nơi phát ra tiếng động ồn ào. Nàng không chối bỏ sự tức giận của chính mình ngoại trừ nó vẫn còn đang trong tầm kiểm soát, ít nhất hiện tại là vậy.

Cưng nói thế là có ý gì?

"Oh, thật khôi hài. Cậu chỉ giỏi trêu chọc tớ qua mấy lời ong bướm ấy thôi."

Hai người đang bàn chuyện quái quỷ gì thế?

Charlotte chăm chú lắng nghe những lời kế tiếp.

"Ồ, cậu không đùa ư? Bữa tiệc kéo dài xuyên suốt ba ngày với sự tham gia của Panin, Dampawan, P'Van,... và hàng tá người đẹp khác nữa sao?"

Nếu có ai đấy thắc mắc vì sao trong nhà họ lại không thiết lặp bếp lò thì hiển nhiên Charlotte đã mang nó lên lầu và đặt dưới chân mình đồng thời mở hết công suất. Nàng cuống quýt xông thẳng vào trong tìm ra sự thật.

"Oh, thánh nữ Aoom nữa cơ à? Lâu lắm rồi tớ không gặp em ấy, cũng vài năm... Từ lúc tớ kết hôn nhưng th..." Engfa chưa kịp dứt câu thì nhận thấy bên tai bỗng trở nên trống trải. Cô quay sang tìm hiểu nguyên do thì chỉ nhìn thấy một gương mặt còn tệ hơn cả lúc chuyển dạ đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Nghe cho rõ đây!" Charlotte hét ầm vào trong điện thoại. "Đây là đợt cảnh báo duy nhất và cũng là lần cuối cùng tôi dành cho cô. Nếu cô và đám bạn nhỏ kia cứ khoái tìm kiếm chồng người khác để giữ kẽ làm thú vui riêng thì tôi thề sẽ tự tay bóp chết từng ả một. Muốn chen chân vào gia phả Waraha này lắm chứ gì? Tôi đợi cô đầu thai vì ở kiếp này tôi mới là kẻ chiến thắng." Không để kết thúc cuộc gọi, Engfa đã thấy cổ áo mình xê dịch và bị kéo ngược về phía trước.

"Thánh nữ Aoom? Tình cảm quá ta?"

"Chà, người từng bước qua cuộc đời tôi thôi." Cô cố tình khiến cho câu chuyện rẽ sang một hướng dễ gây hiểu lầm khác. Đủ là mũi tên chí mạng hạ gục nàng thỏ đối diện.

"Ồ, thì ra sâu đậm tới vậy! Còn không mau qua đây." Charlotte cấu lấy vành tai chồng mình.

"Đau, bà xã... bớt giận... hey bỏ ra."

"Thánh nữ Aoom, người từng bước qua cuộc đời cô à? Vậy thì tôi là quái vật Charlotte Waraha, người cuối cùng mà cô thấy trước khi qua đời." Nàng đay nghiến Engfa xuống giường và đóng sầm cửa. "Tôi sẽ cho cô sống không bằng chết!"

Trong khi đó, Vivian vẫn đang độc thoại nội tâm với các món đồ chơi bên dưới lầu, lắm lúc lại nghe thấy những âm thanh kinh hãi.

"Tiếp đi! Đừng dừng lại!"

"Dừng lại gì cơ?" Con bé vô tư tự hỏi, dù sao đi chăng nữa thì chắc chắn bố cún cũng khó lòng vượt qua.

[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ