Nằm ngoài dự đoán, cặp vợ chồng trẻ an nhiên trở về nhà với tâm thế vui vẻ xen lẫn sự hồi hộp. Vậy là một trong những bước đệm đầu tiên đã xuất sắc được thiết lập. Mặt khác, Vivian vẫn chưa hề có một tí thông tin gì về bất ngờ sắp tới, bởi lẽ việc ở cạnh Tina nếu nói không ngoa cũng là một bữa tiệc chẳng kém phần đặc sắc. Engfa hào hứng khoe thành quả mà bản thân đặt mua được tại phòng làm việc.
"Tôi nghĩ là con bé sẽ thích lắm đây." Bạn cún cứ thế dùng sức đẩy các thùng gỗ nhàn nhạ làm bình phong che chắn món quà thực sự đang lẩn trốn ở phía sau.
"Em mừng vì chúng ta đã lo mọi thứ chu toàn từ trước." Charlotte gật gù quan sát, so với chồng mình thì nàng có nơi cất giấu riêng biệt hơn cả thể.
"Vậy là sau nhiều năm cầm kịch bản với vai diễn khách mời, cuối cùng thì Vivian cũng có thể trở thành nhân vật chính trong ngày trọng đại."
Họ dành tặng nhau một cái ôm nồng ấm thay cho những nỗ lực cố gắng suốt thời gian vừa qua. Đây hẳn là một canh bạc khá lớn vì phạm trù về mặt cảm xúc của bọn trẻ, chúng có thể vỡ òa đón nhận hoặc từ chối tham dự nếu như không vừa ý. Chỉ là điều sau cùng mà Charlotte vô tình nghĩ đến, liệu sẽ ra sao nếu như người đồng hành bên cạnh nàng là một ai khác mà chẳng phải là Engfa Waraha?
"Vivi rồi sẽ hạnh phúc với những gì mà chúng ta mang lại cho con bé, hãy vững tin là thế."
Họ ngừng cuộc trò chuyện và cả màn thảo luận bất diệt bởi chợt nhận ra âm thanh quen thuộc đang náo động ngoài hiên. Người bạn nhỏ ngay lập tức xuất hiện, bám lấy hai vị phụ huynh của mình không một khe hở. Và Tina chỉ có thể mỉm cười theo dõi từ xa.
"Chà, bố cún và mẹ thỏ thân mến. Vui lòng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi ký tên xác nhận và nếu như trong quá trình vận chuyển phát sinh hư hỏng thì lỗi nằm ở nhà sản xuất chứ không phải thuộc về bộ phận giao hàng."
"Được lắm nhóc con, dù sao thì cũng cảm ơn em rất nhiều." Charlotte tiếp lời. "Nói mẹ nghe xem, con và dì Tina đi chơi có vui không?"
"Vui lắm cơ!" Vivian gật đầu đáp. "Con được ăn gà rán này và cả kem nữa. Sau đó là được dì chở tới cửa hàng kẹo, con không quên phần của hai người đâu." Rùa con tinh nghịch trưng ra những túi giấy màu hồng nhỏ với cách trang trí đầy bắt mắt.
"Squirtle của bố có khác, trưởng thành thật rồi." Engfa ôm hôn lấy đôi má phúng phính ấy. "Và thật lòng cảm ơn em, Tina. Tụi chị đã không bàn tính trước dù vậy em chẳng khác nào một người hùng, luôn luôn... đúng thời điểm."
"Chị nói gì vậy chứ? Dành thời gian cho Vivi là một trong những hoạt động yêu thích nhất của em. Dì nói đúng không nào, bé cưng?" Tina dang rộng vòng tay và y như rằng có kẻ lại bỏ mặc bạn cún đáng thương để tìm về nơi chốn bình yên khác.
"Con ước gì hôm nào cũng thế. À, con phải đi cất áo khoác và balo đây. Phim hoạt hình đang chờ bên trong. Tạm biệt dì Tina, con yêu dì."
"Okay, dì cũng yêu con. Gặp lại con sau!" Cô nàng vẫy tay tạm biệt, mãi khi bóng dáng ấy khuất sau khung cửa thì bọn họ mới có thể thở phào nhẹ nhõm. "Hai người xem địa điểm tới đâu rồi? Nó trông tuyệt chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | Longfic
Fanfiction"Charlotte Austin? Vấn đề này sẽ đơn giản thôi. Nhưng Charlotte Waraha thì không đời nào." - Engfa Waraha.