Chẳng mấy chốc, cảnh tượng rơi vào giây phút gay cấn gần kề. "Chúng tôi thấy được đầu của con bé rồi, giờ thì hít sâu vào và cố gắng thêm một lần nữa."
"Không thể..." Nàng bật khóc. "Tôi không thể. Tôi đã làm điều đó trong nhiều giờ đồng hồ. Đến lúc phải dừng lại thôi."
Engfa nhẹ nhàng ôm lấy vợ mình trong vòng tay, hôn khắp nơi mà những giọt nước mắt ghé sang. "Charlotte Waraha, em là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết. Em không những là một người hùng, mà còn là một nữ nhân siêu phàm trên thế giới này và tôi yêu em nhiều lắm."
Nàng chỉ có thể yếu ớt mỉm cười. "Oh, cưng quả là người chồng tuyệt vời."
"Tôi biết là em có thể làm được điều đó mà. Không sao đâu, tôi sẽ ở yên đây cho tới khi nhìn thấy thỏ con của chúng ta được chào đời."
"Là cún con." Charlotte thì thầm trong mệt mỏi, nhưng sau cùng lộ rõ sự quyết tâm nhất là khi có người tiếp thêm động lực. Rồi nàng sẽ làm được. Chắc chắn là như thế. "Okay, nhưng đây sẽ là lần cuối cùng thôi đấy."
Nàng thỏ như thể dồn hết sức mạnh và tinh thần của mình mà đặt trọn niềm tin vào cú đẩy kế tiếp. Đồng thời tóm lấy cánh tay của Engfa và cấu nó tới tận xương tủy. Bạn cún khẽ nhăn mặt nhưng không hề nao núng. Ngay lúc này đây, một tiếng khóc khẽ kêu lên.
"Kia rồi, kia rồi. Chúc mừng hai người, là một bé gái."
Đôi bố mẹ tập sự hạnh phúc không thể thốt nên lời sau khi nhìn thấy một hình hài bé bỏng đang nằm trên tay mình đã được lau sơ người, với màu tóc đen, đôi môi nhỏ nhắn, khuôn mặt đậm nét Á-Âu và các đầu ngón chân lẫn ngón tay so ra đều đáng yêu cực độ.
"Oh, bé cưng... con trông xinh xắn quá." Charlotte đặt lên trán một nụ hôn thay cho sự chào mừng.
"Tuyệt tác. Giống y như em vậy, bà xã."
"Nhìn này, chỉ có tí xíu mà thôi." Engfa nắm lấy đôi bàn tay ấy mà sờ nắn.
"Con bé trông không thực sự giống như một chú cún con hay là thỏ con."
"Rõ ràng là vậy." Charlotte đồng tình.
"Càng quan sát lại càng thấy giống một bé Squirtle."
"Yah, ai lại nói con mình trông như nhân vật trong phim hoạt hình Pokemon kia chứ!" Nàng với tay gõ lên đầu tên ngốc còn lại.
"Có vấn đề gì sao? Squirtle siêu dễ thương luôn mà. Không phải là Blastoise sau khi tiến hóa nha, hoặc là con gì to lớn như thế. Mà nếu trông như vậy thật thì cũng hơi đáng lo."
Charlotte chẳng còn hơi sức đâu mà phản biện. "Mẹ yêu con nhiều lắm bé cưng." Và tiếp đến là đặt một nụ hôn trên môi Engfa. "Và yêu luôn cả cưng, đồ con cún chết tiệt. Chẳng còn gì hạnh phúc hơn là được nhìn thấy cảnh tượng một gia đình ba người như chúng ta cả."
"Tôi cũng thế. Yêu hai mẹ con em rất, rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | Longfic
Fanfiction"Charlotte Austin? Vấn đề này sẽ đơn giản thôi. Nhưng Charlotte Waraha thì không đời nào." - Engfa Waraha.