"Con có thích sữa chocolate không Vivi?" Heidi cầm theo một hộp và đưa lấy cho con bé, người không có vẻ gì sẽ từ chối. Cô khẽ thở phào nhẹ nhõm, con đường duy nhất dẫn lối tới trái tim Vivian chỉ có thể là thức ăn hoặc là đồ ngọt. Cô thoáng cảm giác đầy tự hào khi điểm sơ qua bản danh sách mà Charlotte gửi sang, và tất nhiên là Tina luôn có mặt bên trong ấy. Nối theo là các món quà vặt và nhạc của Ariana Grande. Chưa kể chú thỏ bông màu vàng và cả con cún bông màu trắng quen thuộc.
"Việc này rồi sẽ đơn giản thôi."
"Hey, em nghĩ là tới lúc phải dỗ con bé ngủ rồi. Chị Charlotte có nhắn nếu như Vivian không chợp mắt thì sẽ trở nên cáu kỉnh hẳn ra."
"Vậy thì tới giờ lên giường rồi nhóc con."
Con bé liền lắc đầu ngời ngợi, vẫn còn quá nhiều thứ chơi cùng nhưng chưa gì đã bị bắt phải nghỉ ngơi. Dù rằng cái miệng nhỏ nhắn ấy dần ngáp từng cơn theo sau.
"Vivian à, tới đây với dì nào." Tina dang rộng vòng tay và có người đành phải bò tới ngay cho kịp lúc.
"Chẳng phải chị cũng vừa bảo thế sao?" Nhưng chuyện Heidi đáng phải bận tâm hơn lại liên quan tới việc họ không thể nào tìm thấy hai người bạn thân vừa liệt kê của con bé.
"Đây, chăn màu hồng của con này."
Vivian gạt nó đi trong nước mắt.
"Xem dì vừa có gì cho con. Một chiếc xe hơi và cả một toa xe lửa luôn. Hay con muốn cái muỗng này?" Heidi đang điên cuồng khoe các món đồ mà cô tìm được trong túi và mau chóng đưa chúng cho con bé. Nhưng tiếng khóc ngày một lớn hơn.
"Vivi, nhìn này." Vừa dứt câu, Tina đã quay sang và tát thẳng vào mặt người bên cạnh, không quá mạnh nhưng đủ để bạn gái mình ngỡ ngàng với tình cảnh mới xảy ra.
"Em vừa làm cái quái gì thế?"
"Đùa tí thôi, giờ thì chị đánh trả em đi. Có lẽ con bé sẽ thấy vui vì điều đó."
Vivian rốt cuộc cũng trông sang họ một cách đầy tò mò nhưng vẫn chưa thôi ngừng khóc. "Oh, chơi thì chơi. Nhóc con, xem dì hạ gục gã khổng lồ này đây." Heidi chẳng hề suy nghĩ nhiều, liền thẳng chân đá ngã đối phương ra sàn.
"Ow, đồ chết... dẫm." Cô nàng vội chữa cháy, xém tí nữa là nói những lời không hay trước mặt con bé. Sau cú rơi thứ hai thì Vivian chỉ còn biết hét lên bảo vệ dì mình.
"Không sao đâu bé cưng à. Dì Heidi đánh chả đau tí nào cả."
"Hey!"
"Con có thích người bạn mới này không?" Tina chưng một chú gấu nhồi bông màu nâu đậm về phía Vivian, con bé lắc đầu và ném nó ngay xuống đất.
"Vì Chúa nhân từ, gọi cho mẹ nó liền đi."
Engfa đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu, nhất là khi cậu gần như chạm tới đỉnh điểm của sự hạnh phúc thì chuông điện thoại của Charlotte bất chợt reo lên. "Gì cơ? Tôi tưởng là em đã tắt nguồn nó rồi chứ? Em lừa tôi!"
"Xin lỗi cưng. Nhưng cũng để đề phòng tình huống khẩn nguy thôi. Vivian cần hai chúng ta mà."
"Nhưng tôi cần em hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | Longfic
Fanfiction"Charlotte Austin? Vấn đề này sẽ đơn giản thôi. Nhưng Charlotte Waraha thì không đời nào." - Engfa Waraha.