Cuộc Tập Kích Bất Ngờ (II)

42 3 0
                                    

Duy nhất một vấn đề phát sinh ngay khi cả hai chưa kịp có màn khởi đầu suôn sẻ. Tối hôm đó, Charlotte lại bất ngờ trở nên 'hư hỏng' và 'đòi hỏi' theo từng canh. Bởi vì mang tính chất có một tiểu nữ chuyên phá hoại và tò mò kèm theo, nên vợ chồng nhà Waraha chỉ có thể thoải mái 'hành sự' vào lúc giữa đêm hoặc là khi trời chỉ vừa mới hừng đông. Nếu may mắn hơn thì con bé sẽ được dì Tina mang về nhà lánh nạn vài hôm, thế là chẳng còn điều gì vướng bận.

"Thôi nào, cưng biết là em đang muốn gì mà!" Nàng rên rỉ và không giữ chút thể diện cho bản thân, liên tục giẫm chân tại chỗ bực tức. Engfa ghét phải từ chối sự hợp tác đầy béo bở này dù rằng lý trí lên tiếng nhưng con tim lại là kẻ quyết định. Đôi khi cô vốn dĩ khá mệt mỏi vì những bộn bề trong cuộc sống nhưng miễn là đưa ra những lời biện hộ thì y như rằng sẽ bị đối phương đè xuống giường hoặc sàn nhà hay bất cứ thứ gì liên quan tới mặt phẳng, kích thước phù hợp cho việc chọn lựa và kết thúc với tình trạng chả còn hơi sức đâu mà bận tâm tới ngày mai. Nhưng nếu như điều đó thực sự không diễn ra thì qua hôm kế tiếp, một con thỏ cáu kỉnh đồng thời cực kỳ điên loạn sẽ xuất hiện.

"Để lần sau đi bà xã, hôm nay tôi không có hứng." Engfa duỗi lưng kèm vài âm vực phàn nàn.

"Vivian đang không ở đây, em muốn chúng ta tranh thủ hơn là nói những lời vô nghĩa."

Bằng cách nào đấy, Charlotte trông khá gợi cảm nhưng cũng rất dễ thương, nó dường như đang diễn ra cùng một lúc nhưng vậy vẫn chưa đủ để phá vỡ lập trường của bạn cún cứng đầu.

"Tụi mình còn nhiều cơ hội, em biết mà?"

"Em không quan tâm, thứ em muốn là ngay bây giờ. Nếu đã thế thì cưng cứ việc nằm rồi 'tận hưởng', đơn giản thôi." Nàng khởi động bằng những nụ hôn ngay trên vùng cổ, hai bàn tay luồn sâu bên dưới lớp áo thun mỏng manh và dự định cởi nốt chúng ra ngoài thì Vivian bất ngờ xông vào.

"Ah!" Charlotte giật cẩng mình vì sự gián đoạn.

"Mẹ thỏ không được ngồi trên người bố cún. Cho con mượn bố một chút thôi."

"Bé cưng à" Nàng lấy bình tĩnh xử lý sự việc. "Tin mẹ đi, lúc này không ai cần bố cún hơn mẹ đâu."

Vivian lắc đầu liên tục. "Không, con cần bố cơ. Con vừa mơ thấy quý ngài ria mép một lần nữa." Con bé khẽ rùng mình như thể nó thực sự xảy đến.

Engfa lợi dụng sơ hở vội choàng áo rồi nhảy thẳng xuống giường, bỏ lại vợ mình trong nỗi hụt hẫng.

"Hey?" Charlotte cằn nhằn.

"Ôi Chúa ơi. Bố cũng thế, ban nãy bố mơ thấy Pringles vừa bị cướp mất bởi ai đấy! Con có vậy không bé cưng?"

"Không, nhưng nó vẫn trông rất tệ." Vivian đột nhiên òa khóc, đúng như những gì mà Engfa đã đào tạo thế hệ diễn viên trẻ đầy triển vọng dành cho nước nhà.

"Thậm chí Ariana Grande của con còn biến thành một lát khoai tây. Con sợ quá bố ơi."

"Oh, đừng lo. Để bố dẫn con về phòng, chúng ta sẽ đọc truyện cổ tích trước khi ngủ nha?" Cô bế người bạn nhỏ di chuyển tức khắc và để lại nữ nhân vẫn chưa kịp hiểu ra màn kịch lẻ loi một mình.

"Hey! Chúng ta chưa xong mà?!"

[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | LongficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ