Heidi và Tina cuối cùng cũng đã có thể gặp gỡ thành viên mới trong gia đình nhà Waraha. Và cả hai mau chóng nhảy cẩng lên vì không chịu được sự dễ thương của con bé.
"Giờ thì nói cho em nghe làm sao một con cún cưới một con thỏ mà sinh ra được một con rùa hay vậy?"
"Dựa vào nền khoa học tân tiến. Và ai mà thèm để tâm đến nó chứ." Engfa nhún vai. "Miễn là con bé trông đáng yêu là được."
"Yea, chính xác. Rồi hai người có ý định đặt tên con bé là gì chưa?" Heidi thắc mắc. "Nếu chưa thì em xin mạn phép gợi ý một cái tên đặc biệt khác - Amanda. Bởi vì đây là một cái tên dành cho bé gái cũng như một lời cảm ơn của gia đình rùa con đối với ân nhân của mình."
"Nah. Một rừng thì không thể có hai cọp, một đứa thôi là quậy chị muốn phát ngất lên rồi."
"Hey, tên kia!" Heidi giả vờ đau trong tim như thể mình bị xúc phạm
"Bọn tớ đã có dự định trước đó rồi." Charlotte thì thầm
"Oh, vậy đó là gì thế? Nhưng nếu mà chị dám lấy tên 'tiểu Engfa' thì em chấp nhận thua một trăm đồng."
"Yah! Em nghĩ gì mà đặt cược lên con gái chị thế hả Tina?"
"Miễn vui là được." Cô nàng đáp. "Con người thì có thể bị tổn thương nhưng tiền thì không."
Bố mẹ bỉm sữa chọn cách phớt lờ đi mọi thứ và nhìn nhau với ánh mắt đầy yêu thương, sau đó mới bắt đầu màn giới thiệu bé con nhà bọn họ.
"Trân trọng xin chào hai dì, con tên là Vivian Waraha."
Vậy là Vivian Waraha đã nồng nhiệt chào đời trong nỗi niềm hân hoan của hai bên gia đình, những người sẽ sẵn sàng vì mình mà mua thật nhiều đồ chơi cũng như bánh kẹo xuyên suốt quãng thời gian sắp tới. Nơi mà có mẹ thỏ và bố cún cùng nhau săn sóc và yêu thương chính món quà mà thượng đế đích thân ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EngLot] Mẹ Thỏ Siêu Nhân | Longfic
Fanfiction"Charlotte Austin? Vấn đề này sẽ đơn giản thôi. Nhưng Charlotte Waraha thì không đời nào." - Engfa Waraha.