Chap 111: Phản diện cũng cần mặt mũi

74 2 3
                                    

Commission by Kruels (Do not repost)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Commission by Kruels (Do not repost)

(Ảnh minh họa là commission, ngoại trừ họa sĩ và chủ sở hữu, vui lòng không đăng tải tại bất cứ đâu)


Xoẹt!

"Mùi" quen thuộc truyền tới một cách đột ngột khiến Arashi bật dậy như con thoi. Cô nhíu nhíu mày, vội vàng dùng ma lực cảm ứng, nhằm khóa chặt vị trí của người nọ nhưng tung tích đối phương đã biến mất. Sự xuất hiện và biến mất trong tích tắt của người nọ khiến cô cảm thấy vô cùng kỳ lạ, giống như chợt lóe, nhanh đến mức khó để khiến người khác chú ý. Nhanh chóng cân nhắc một lượt, Arashi quyết định cất kỹ mảnh da vừa nhặt được vào túi không gian rồi vội vàng đuổi theo.

Vì sợ bỏ lỡ đối phương, Arashi dùng đến tốc độ cao nhất của bản thân, thân hình lướt nhanh như điện xẹt. Những người lính gác chỉ kịp cảm giác được dường như có bóng đen lướt qua, nhưng vì không phát giác được gì bất thường nên chỉ có thể tự rỉ tai nhau trong mấy lâu đài cổ thường tồn tại vài "sinh vật đặc biệt" cư ngụ. Trong đêm trăng thanh gió tại lâu đài ma cà rồng, tiếng niệm kinh râm ran vang lên, càng truyền càng xa, thoạt trông hết sức quỷ dị.

Mà Arashi lúc này không hề hay biết bản thân vừa vô tình tạo ra một lời đồn thất thiệt, cô nương theo vị trí cuối cùng mình cảm ứng được, bay hết tốc lực liên tục hơn hai mươi phút mới thả chậm tốc độ.

Đáp xuống một góc rừng, Arashi dáo dác nhìn bốn phía. Khu vực này cách lâu đài khá xa, bình thường không có ai lui tới. Bên trên cây cối rậm rạp, cành lá che khuất bầu trời, dưới đất cỏ lau mọc um tùm. Tiếng rít của mấy loài côn trùng râm ran và âm thanh trườn bò sột soạt của lũ bò sát văng vẳng truyền tới từ bụi rậm.

Arashi vừa bước đi vừa lấy tay che mũi. Không khí phảng phất mùi đất bùn xen lẫn mùi ẩm mốc của cây khô đang phân hủy, trong đêm tối lạnh lẽo đặc biệt lộ ra vẻ u ám. Dưới mắt thường, khu vực bỏ hoang ngoại trừ trông rợn gáy quá mức thì không có gì bất ổn. Chính tại nơi này, mọi cảm ứng của Arashi đều biến mất.

"Không lẽ có kết giới?"

Arashi tự hỏi rồi phát ra một luồng sóng năng lượng thăm dò. Không ngoài dự đoán, cô không cảm ứng được gì cả.

Do dự giây lát, Arashi chìa ngón tay trỏ về phía trước thăm dò. Quanh đầu ngón tay Arashi, một nguồn năng lượng màu tím mờ ảo quấn quanh như con rắn nhỏ. Nếu như để ý kỹ, có thể thấy được bên trong nguồn năng lượng này ngoại trừ ma lực của Arashi còn có lẫn một phần năng lượng khác.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ