Tiệc mừng lễ trưởng thành của Arashi vốn định kéo dài cả tuần, nhưng vì muốn cô an tâm dưỡng thương nên Inu Taishou liền tuyên bố kết thúc sớm. Đa số khách mời sau khi nhận được thông báo đều bắt đầu lục đục trở về, chỉ có vài gia tộc lớn người đông phức tạp nên thu dọn có phần chậm chạp.
Về phần Arashi ngay từ đầu đã không cần phải tham gia tiếp đón, hiện tại lại càng nhàn rỗi. Dưới sự chăm sóc cơm bưng nước rót của Kimura, mỗi ngày cô trải qua không khác nào kẻ tàn phế, ngoại trừ lúc uống thuốc phản ứng như tận thế thì cuộc sống xem như khá thoải mái.
"Sao hôm nay muộn vậy mà chưa thấy ai đến nhỉ?"
Thời gian bây giờ chỉ mới quá trưa, nhưng Arashi đã quen với việc mấy người Inuyasha sáng sớm đã đến tìm mình trò chuyện nên buột miệng hỏi. Cô vốn là vô tình, nhưng cử động của Kimura có chút sững lại.
"Nghe nói có vài gia tộc vẫn chưa quay về nên cần người ra mặt tiếp đãi." Kimura vừa dọn dẹp vừa lên tiếng.
Giọng nói của anh không nghe được gì bất thường, lý do cũng hợp tình hợp lý. Nhưng sau khi nghe câu trả lời của Kimura, Arashi bỗng nhìn anh chằm chằm.
"Kimura, có phải đã xảy ra chuyện gì không?"
"Có thể xảy ra chuyện gì chứ?" Kimura nửa đùa nửa thật hỏi ngược lại cô.
Nếu như vừa rồi chỉ là nghi ngờ thì hiện tại trong lòng Arashi bắt đầu căng thẳng. Việc khiến Kimura lựa chọn che giấu thì chắc chắn không phải là chuyện nhỏ.
"Có ai nói anh che giấu rất tệ không?" Cô thở dài, nói giọng cảm thán. Có lẽ chính Kimura cũng không để ý nhưng khi anh nói dối, tốc độ nói sẽ nhanh hơn bình thường.
"Arashi?"
"Nói đi, là ai xảy ra chuyện?"
Kimura nhíu mày, rõ ràng không muốn để cô biết nhưng thế thì Arashi càng bất an. Ánh mắt hai người giằng co một lúc lâu, Kimura rốt cục vẫn quay mặt đi trước nhưng anh không hé nửa lời.
Arashi khịt mũi, vung tay hất chăn, tự bước xuống giường. Rất rõ ràng nếu anh không nói thì cô sẽ tự đi tìm hiểu.
"Đau!!"
Vừa đi được mấy bước, Arashi đã lảo đảo ngã xuống. Vẫn là Kimura nhanh tay lẹ mắt đỡ được cô. Nhìn vẻ bướng bỉnh trong mắt Arashi, Kimura biết nếu như hôm nay không nói rõ, Arashi tuyệt đối không bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfikceTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...