Chap 47: Chủ nhân của Thánh Vực

131 12 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 47:

Chủ nhân của Thánh Vực

Trên bầu trời Shinjo, hai bóng đen từ một góc khuất không ai để ý nhanh chóng lao vụt khỏi tòa thành, dùng tốc độ nhanh nhất bay thẳng về hướng Thánh Vực, chẳng mấy chốc đã không còn bóng dáng.

"Đi từ nhà mình cũng lén lén lút lút. Cô nghĩ rằng Sesshoumaru sẽ không phát hiện cô âm thầm trốn đi sao, Arashi?"

Hai bóng người vừa rời khỏi Shinjo chính là Arashi và Kimura. Bởi vì Thánh Vực bài xích ma cà rồng nên nhiệm vụ thăm dò nơi đó được giao lại cho Kimura. Vốn hôm nay Kimura định một mình đi tới đó, không ngờ vừa mở cửa đã thấy Arashi thập thò bên ngoài. Cô không nói không rằng đã kéo anh đi bằng lối cửa sau. Lý do vì sao đương nhiên Kimura có thể đoán được. Vốn Sesshoumaru không đồng ý cho Arashi đi cùng. Ngoại trừ Kimura, những người khác đều chịu ảnh hưởng của kết giới, có đi theo chỉ thêm vướng bận, thậm chí còn gây nguy hiểm cho bản thân.

"Anh ấy đương nhiên nhận ra, nhưng biết không cản được tôi nên mắt nhắm mắt mở cho qua thôi."

Mấy anh em họ đều quá rõ tính nhau, có cấm cản hay vâng lời đều là làm cho người khác thấy. Nghĩ tới dáng vẻ bất lực của Sesshoumaru lúc thấy cô ngoan ngoãn đồng ý với anh, Arashi khúc khích cười, đôi mắt tinh nghịch tỏa sáng như sao trời. Đương nhiên, tuy được sự chấp nhận ngầm của Sesshoumaru nhưng cô rất biết điều mà không hề phô trương, chỉ cùng Kimura âm thầm đánh bài "chuồn", giống như bản thân đã thực sự trốn đi vậy.

Quay đầu nhìn Shinjo tụt lại đằng xa, Kimura có một cảm giác không nói thành lời. Ngẫm lại đến chính anh cũng không tin ngày hôm qua bản thân anh vẫn còn băng bó như xác ướp, nằm bất động trên giường nhưng hôm nay lại sức khỏe dồi dào, thậm chí còn mạnh mẽ hơn bản thân trước lúc bị thương. Tuy đã biết ma cà rồng có khả năng phục hồi mạnh mẽ nhưng khi tự trải nghiệm, Kimura vẫn rất khó tin dù anh chính là bằng chứng hùng hồn nhất cho điều đó.

Thấy Kimura săm soi cánh tay của chính anh, Arashi biết ngay anh đang nghĩ về việc chữa trị ngày hôm qua. Sau khi phát hiện Kimura bị thương ở gần ma trận truyền tống, Bankotsu đã phái người chăm sóc đồng thời cho anh uống không ít thuốc chuyên dùng của ma cà rồng. Nhưng cơ thể Kimura hấp thu mấy loại thuốc đó rất chậm, Arashi đoán là do thể chất con người không quá tương thích với thuốc dành cho ma cà rồng. Thế nên hôm qua cô đã tiến hành truyền máu cho anh, dùng máu của cô làm vật dẫn để kích thích tác dụng của thuốc. Quả nhiên sau khi có máu ma cà rồng vào cơ thể, những vết thương của Kimura lặp tức kết sẹo và liền lại với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ