Chap 51: Không vui

150 11 0
                                    

Thành Shinjo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành Shinjo.

Trong khoảng thời gian này, Sesshoumaru đã đón Rin cùng đến Shinjo. Trước đó, bởi vì lo sợ trong lúc giao chiến sẽ có sơ xuất nên vì an toàn của cô, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi tại lâu đài miền Tây, anh quyết định một mình đến Shinjo trợ giúp nhóm Inuyasha. Về phần Rin, Sesshoumaru chỉ đành để cô ở lại lâu đài miền Tây một mình rồi nhờ hai vị phu nhân trông nom. Điều khiến anh bất ngờ nhất là tuy chỉ ở đó một thời gian ngắn nhưng có vẻ như Rin khá được lòng hai người phụ nữ, đặc biệt là Larika phu nhân. Khi cuộc chiến đã tạm ổn định, anh lên tiếng muốn đưa cô cùng đến Shinjo thì mẹ của anh còn tỏ ý không muốn giao người nhưng trước sự cương quyết của con trai, bà đành miễn cưỡng chấp nhận.

Khoảng thời gian ở lâu đài miền tây, mặc dù được đối xử rất chu đáo như phạm vi hoạt động của Rin chỉ là phòng ngủ – phòng ăn – phòng khách, bởi vì tòa lâu đài khá rộng mà cô lại không dám đi lung tung. Chưa kể Sesshoumaru đã dặn dò xung quanh lâu đài có vài vị trí được bố trí bẫy ma pháp phòng kẻ bên ngoài xâm nhập nên dù mỗi ngày đều cùng hai vị phu nhân trò chuyện, Rin vẫn cảm thấy buồn chán.

Vốn cho rằng sau khi đến Shinjo, họp mặt cùng mấy người Kagome sẽ đông vui nhộn nhịp hơn, nhưng không ngờ Arashi vừa nghe về việc đi dạo lòng vòng Shinjo đã bày ra vẻ mặt chán chết rồi nhanh chân lủi về phòng. Tuy cảm thấy đáng tiếc nhưng nghĩ lại Rin cũng hiểu, tòa thành này là địa bàn của ma cà rồng, hẳn Arashi đã quen đến mức không thể quen hơn, ngóc ngách nào cũng từng đặt chân đến nên cô ấy không có hứng thú cũng phải.

Người có thể cùng Rin đi thăm thú lúc này chỉ còn lại Kagome và Kimura. Nhưng Kimura vừa trở lại Shinjo ngày trước thì ngày sau đã chạy đi đâu mất. Nghe mấy người khác nói Kimura gặp được một người tài giỏi ở Thánh Vực, hình như muốn tranh thủ trước khi trở về có thể học hỏi thêm từ người đó, nên anh gần như dọn hẳn đồ qua Thánh Vực, suốt mấy ngày liền ai nấy đều không thấy bóng dáng anh đâu.

So với Kimura, Kagome quả thật rất rảnh rỗi, là một đối tượng thích hợp để cùng cô đi dạo loanh quanh. Vừa đi tới hoa viên, Rin dễ dàng nhìn thấy cô ấy đang ngồi đưa tay hứng mấy chiếc lá rơi rụng từ tán cây sum xuê bên trên. Bước chân vội vã của Rin nhanh chóng giảm lại vì cô phát hiện Kagome không phải đang ngồi một mình. Thay đổi góc nhìn, Rin bắt gặp Kagome và Inuyasha đang nói gì đó rất vui vẻ, có lúc Kagome lại bật cười, có lúc lại xấu hổ đỏ mặt. Nhưng dù cảm xúc gì, xung quanh họ đều lan tỏa bầu không khí hạnh phúc khiến Rin ngưỡng mộ, bản thân cũng vô thức cười theo. Nhân lúc chưa bị hai người phát hiện, cô rón rén bỏ đi. Rin cảm thấy sẽ thật không phải nếu bước tới phá vỡ sự hòa hợp đó.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ