Chap 71: Đảo Âm Dương

167 14 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đến ngày hẹn, Kimura trợn mắt nhìn đám người đứng chen chúc nhau phía đối diện, sau lưng mỗi người đều mang đầy túi to túi nhỏ. Giữa tiếng nói cười rôm rả, anh ôm mặt cạn lời.

"Đây có phải là đi du lịch đâu..." - Kimura rên rỉ.

"Tớ chỉ nghĩ là càng đông càng vui."

Kagome gãi má cười ngượng ngùng. Tuy rằng việc nhóm bạn thân thiết có mặt đông đủ thế này khiến cô cảm thấy rất phấn khích, như thể họ thực sự chuẩn bị đi du lịch nhóm.

Mấy ngày trước, khi Kimura nói rằng địa điểm gặp mặt là một hòn đảo hẻo lánh nào đó, Kagome đã tỏ ra khá lo lắng nên Inuyasha tuyên bố sẽ đi cùng cô dù biết rằng nơi đó chính là tổng bộ của Hội Thợ săn. Kimura cũng hiểu sự e dè của Kagome nên ngầm đồng ý, không ngờ ngày xuất phát không chỉ Inuyasha mà những người khác cũng có mặt.

Vốn Inuyasha cũng không định lôi kéo thêm người, có điều sau khi anh vô tình kể với Sesshoumaru thì anh ta liền cảm thấy việc đi du lịch đảo cũng khá hứa hẹn, thế là lập tức gọi điện hẹn Rin cùng đi. Arashi vừa mới quay trở lại cũng được lôi kéo.

"Không cần quan tâm bọn ta."

Sesshoumaru thản nhiên tuyên bố, thái độ tỉnh hơn ruồi kiểu như "cứ để bọn họ tự đi tham quan cũng được". Biểu hiện đó của anh khiến Kimura rất muốn quát thẳng vào mặt Sesshoumaru: các người là ma cà rồng còn chỗ đó là tổng bộ của thợ săn, có thể tỏ chút thái độ lo lắng được không hả?!

Tuy phát sinh tình huống ngoài dự kiến nhưng bằng tinh thần chuyên nghiệp, Kimura rất nhanh lấy lại bình tĩnh rồi lặp tức liên hệ với tổng bộ để báo cáo về những vị khách không mời. Không ngờ sau khi nghe anh trình bày, phía bên kia lại đồng ý nhanh chóng. Chiếc xe được hiệp hội chuẩn bị đón Kagome khá thoải mái nhưng giờ chỉ vừa đủ để chứa từng này người. Kimura nhìn biểu cảm như đi du lịch của họ, cảm thấy có chút đau đầu, đặc biệt thái độ chấp nhận tức thì của người phía bên kia điện thoại khiến anh có chút lo lắng. Nếu như nói có điều bất ngờ đáng mong đợi chính là sự xuất hiện của người đã lâu không thấy mặt: Arashi.

So với những người khác, thái độ của Arashi có phần ít háo hức hơn cả. Tuy vậy, khi được Kagome và Rin hỏi han tình hình sức khỏe thì cô đều kiên nhẫn đáp lại bằng giọng điệu nhẹ nhàng, thậm chí còn nhoẻn cười cám ơn họ. Tất cả mọi người đều chú ý không đánh động đến những chủ đề nhạy cảm nên khoảng thời gian ngồi trên xe, bầu không khí được duy trì khá vui vẻ và hòa hợp. Sau hơn ba giờ di chuyển, cả bọn đến một bến tàu. Hòn đảo nơi đặt trụ sở của hiệp hội nằm ở vị trí khá hẻo lánh, thậm chí còn không có tên trên bản đồ, muốn đến đó không thể dùng đường bộ hay đường hàng không mà phải đi bằng đường thủy.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ