Chap 112: Lần đầu chạm mặt Naraku

18 2 0
                                    


Naraku là một kẻ mạnh - đó là điều không ai bàn cãi, nhưng trong mắt thuộc hạ hắn chưa bao giờ là một thủ lĩnh hợp cách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Naraku là một kẻ mạnh - đó là điều không ai bàn cãi, nhưng trong mắt thuộc hạ hắn chưa bao giờ là một thủ lĩnh hợp cách. Ít nhất Inu Taisou sẽ không bao giờ một thân một mình chạy đến nơi phe đối lập mở tiệc, nơi tập trung gần như một nửa chiến lực của địch. Một khi bị phát hiện, khả năng an toàn rút lui chỉ sợ là con số âm. Naraku biết điều đó, và rõ ràng là hắn không hề quan tâm. Hắn chính là kiểu người tùy hứng, nói trắng ra là cực kỳ tùy tiện, một kẻ có thể hành động bất chấp hậu quả.

Mưa nắng thất thường chính là tính cách của hắn, cũng là tác phong làm việc của hắn. Giống như ngày xưa hắn ra tay cứu Kou Shima, lại giống như hiện tại hắn lén chạy tới tham gia lễ trưởng thành của Arashi. Trong mắt kẻ khác đều là hành động không theo lẽ thường, không thể tưởng tượng nổi.

Nếu đám người Kanna biết được, chỉ sợ phạm vi di chuyển của hắn chỉ còn gói gọn trong một căn phòng. Lần cuối cùng hắn rời khỏi lâu đài, kết giới xung quanh đã thu hẹp năm dặm, độ dày ưu ái bổ sung nửa thước có thừa.

Về việc chạy tới địa bàn của Mật đảng, Naraku tự tìm cho mình lý do chính đáng.

Thứ nhất, hắn muốn tìm hiểu đến việc liên quan đến hồn phách của hắn.

Phải biết trong trận chiến năm xưa, khi cơ thể hắn bị hủy diệt, nếu không phải nhờ thứ đó thì linh hồn hắn đã tan rã từ lâu. Cho nên đám thuộc hạ phỏng đoán việc linh hồn hắn bị khiếm khuyết là cái giá phải trả khi được "sống lại". Chỉ có bản thân Naraku biết, một phần của chính mình không phải biến mất, mà là đang tồn tại trong cơ thể sống nào đó, chỉ là một mực ngủ say.

Giả thuyết này quá mức vô lý, bởi lẽ trong ngần ấy năm, Naraku từng thử dung hợp linh hồn vào những cơ thể khác nhưng không một thân xác nào có thể chịu đựng quá lâu. Kể cả tư lệnh dưới trướng của hắn cũng không chịu nổi lượng ma lực và tà lực hắn truyền vào. Nếu như Naraku không chủ động chấm dứt quá trình dung hợp, mấy kẻ đó chỉ sợ đã nổ tung như bao vật thí nghiệm trước.

Cuối cùng, hắn chỉ có thể dựa vào thứ đó và năng lượng thuộc hạ cung cấp, miễn cưỡng duy trì sự tồn tại dưới trạng thái linh hồn, chờ đợi một ngày dùng máu của Thánh nữ phục sinh thân xác.

Rồi đến một ngày nọ, Naraku cảm nhận được sự cộng hưởng yếu. Rung động nhỏ bé nhưng đủ để Naraku chắc chắn suy đoán của mình. Mối liên kết kỳ lạ, vừa mơ hồ lại vừa bền chặt giống như mối liên kết định mệnh. Naraku bắt đầu tò mò về vật chứa. Kẻ đó là nam hay nữ, già hay trẻ. Phải là một kẻ như thế nào mới có thể tiếp nhận linh hồn và năng lượng của hắn? Liệu kẻ đó có thể dung hợp hoàn toàn với hắn hay không? Nếu như hắn có được cơ thể phù hợp lẫn máu của Thánh nữ, có phải hắn sẽ càng mạnh mẽ hơn xưa. Đúng là rất đáng mong đợi.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ