Chap 94: Kế hoạch của Inu Taishou

97 16 2
                                    


Kỳ dậy thì đánh úp bất ngờ cứ thế hành hạ Arashi suốt nửa tháng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kỳ dậy thì đánh úp bất ngờ cứ thế hành hạ Arashi suốt nửa tháng. Trong quá trình này, ngoại trừ những biểu hiện trước đó thì còn xuất hiện thêm một triệu chứng khác, chính là hệ tiêu hóa của cô gặp vấn đề. Trừ máu ra, cơ thể Arashi từ chối hấp thụ những thứ khác, thậm chí còn phản ứng vô cùng kịch liệt. Nói nôm na chính là, mỗi lần cô ăn thứ gì đó, bụng cô sẽ bắt đầu sôi sùng sục và nơi đáp cuối cùng chính là nhà vệ sinh.

Đối với những ma cà rồng khác mà nói thì đây vốn không phải vấn đề lớn nhưng là một sinh vật háu ăn, vì không ít lần mất kiểm soát trước đồ ngon dẫn đến việc bản thân dở sống dở chết sau đó, nước mắt Arashi chảy dài đủ mười lăm ngày.

Hiện tại, lãnh địa ma cà rồng, trước cổng chính của lâu đài miền tây.

Vị chúa tể vĩ đại đứng nhấp nhổm trên bậc thềm trong dáng vẻ không được vĩ đại cho lắm. Kể từ lúc mẫu thân của ngài quay về đây vì "nhớ con", mỗi ngày của Inu Taishou đều như ngồi trên đống lửa. Chiến tranh giữa hai bà vợ đã là gì, cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu mới đẫm máu. Và vị chúa tể đáng thương luôn trở thành vật hy sinh bất đắc dĩ trong những lần tranh chấp giữa những người phụ nữ.

Ánh mắt Inu Taishou chợt nhìn xa xăm về một hướng trong lâu đài, rồi trợn mắt. Sau tiếng nổ rung trời, một góc lâu đài bị nổ tung, gạch đá rơi loảng xoảng. Chưa đầy năm phút, vị trí đó dùng một tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy từ từ khôi phục. Mặc dù đã quen với cảnh tượng vừa rồi nhưng khóe mắt ngài vẫn cay cay. Đây chỉ là một hậu quả nho nhỏ cho việc mẹ chồng nàng dâu bất đồng ý kiến. Thậm chí dù đã tránh đi thật xa nhưng ngài dường như vẫn ngửi được mùi thuốc súng thoang thoảng đâu đây.

Xoẹt!

Ma pháp dịch chuyển kết thúc. Tại khoảng sân trống cách Inu Taishou không xa hiện ra một khối cầu ánh sáng, bên trong ẩn hiện ba bóng người. Ánh sáng vừa tan, ngài nở nụ cười rạng rỡ trong khi chân bước như bay đến trước mặt họ. Inu Taishou vươn tay nhấc bổng một người trong số đó rồi xoay hai vòng.

"Phụ thân, con lớn rồi mà!!"

Mặc dù lời nói có vẻ trách móc nhưng âm thanh làm nũng mềm mại chỉ khiến vị chúa tể thích thú, tiếng cười tănh thêm mấy phần thích thú. Trải qua quá trình biến đổi, ngoại hình Arashi không hề thay đổi nhưng ma lực trong người cô đã trở nên đậm đặc và thuần khiết hơn. Kết quả này khiến Inu Taishou gật đầu hài lòng. Có điều, ông phát hiện Arashi đột nhiên lộ ra vẻ mặt rối rắm giống như đang có điều muốn nói.

[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ