Mặc dù buổi tiệc đang đến gần nhưng người bận rộn chuẩn bị tất tần tật mọi thứ chỉ có ngài Taishou cùng hai đứa con trai. Những người phụ nữ trong gia đình tuy cũng không hề có thời gian rảnh nhưng thứ khiến họ bận tâm lại là một vấn đề khác.
Trong một phòng chứa quần áo khổng lồ, hai vị phu nhân Larika và Izayoi không ngừng di chuyển qua lại như con thoi cùng với chiến lợi phẩm là những chiếc váy đầy hình dạng và màu sắc. Đứng ở vị trí trung tâm và cũng là người mẫu bất đắc dĩ, Arashi đang mặc trên người một bộ đầm xòe màu hồng phấn ngọt ngào, giữa những tầng váy phồng còn đính thêm nơ trắng rũ mềm mại. Tuy đang diện chiếc váy công chúa đúng chuẩn nhưng nụ cười trên mặt Arashi càng lúc càng gượng gạo, phải biết rằng đây là cái váy thứ mười ba cô mặc thử trong buổi sáng hôm nay.
"Nào, nào, Arashi-chan, mau thử cái này."
Phu nhân Izayoi dịu dàng nâng chiếc váy mới ướm thử lên người Arashi, hai mắt thầm đánh giá. Ừm, màu sắc rất đẹp mắt.
"Ta tìm được bộ này khá hợp với con, mau thử đi."
Phu nhân Larika nói bằng giọng phấn khởi, trên tay là một bộ áo màu xanh biển.
"Larika onee-sama, đến lượt Arashi-chan phải thử đồ em chọn chứ."
"Izayoi-san, ta cảm thấy cái ta chọn đẹp hơn."
Hai vị phu nhân không ai nhường ai, bầu không khí hòa hoãn bõng phảng phất mùi thuốc súng. Người mẫu bất đắc dĩ thu mình vào góc, khe khẽ thở dài.
Cạch!
"Mẫu thân, con đến để hỏi..." về việc trang trí bữa tiệc.
"Hửm?!"
Bởi vì cái liếc sắc lẻm của hai vị phu nhân mà nửa câu sau Inuyasha mất hết dũng khí để nói nốt.
Không phải chỉ là thử quần áo thôi sao, sao nhìn kiểu gì cũng giống sắp có đánh nhau vậy?!
Inuyasha giữ chặt tay nắm cửa không nhúc nhích, lòng bàn tay đã sớm ướt đẫm mồ hôi. Trực giác nói cho anh biết, hiện tại bước vào trong là cực kỳ thiếu khôn ngoan.
Ánh mắt hoang mang của Inuyasha rơi xuống chỗ Arashi đang đứng ở đằng sau. Anh nhướn mắt dò hỏi: rốt cuộc có chuyện gì xảy ra. Nhân lúc sự chú ý của hai vị phụ huynh đều dồn vào Inuyasha, Arashi chỉ tay khắp những bộ váy đang vương vãi khắp phòng, chỉ lên người mình rồi dùng khẩu hình nói không thành tiếng: cứu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...