Trên đường đến trường, Sesshoumaru và Inuyasha liên tục thay nhau nhắc nhở Arashi về những thứ cơ bản, đặc biệt là việc kiềm chế tính tình. Con bé lắng nghe rất chăm chú, lúc cần gật đầu thì thì gật đầu nhưng bộ dáng ngoan ngoãn vâng lời vẫn không khiến hai người có cảm giác an tâm. Tâm trạng của họ phức tạp như kiểu phụ huynh ngày đầu dẫn con đi học.
"Đúng rồi, trong trường có thợ săn nằm vùng, không cần thiết thì đừng sử dụng ma lực."
"Vâng."
Thợ săn à?
Arashi nhớ lại bóng người mình từng gặp khi vừa đến đây, anh ta cũng là thợ săn, năng lực không hề tệ. Hơn nữa trêu chọc kiểu người cứng nhắc như anh ta là thú vị nhất. Cô xoa xoa cằm, xét vẻ ngoài người thanh niên đó cũng trạc mười sáu mười bảy tuổi, vẫn còn là học sinh. Gần khu vực này trường cấp ba không nhiều, nói không chừng bọn họ còn có khả năng gặp lại.
Việc hòa nhập của Arashi tốt hơn Sesshoumaru và Inuyasha tưởng tượng rất nhiều. Chưa nói đến vẻ ngoài thu hút người khác, nếu không thể hiện bộ mặt ác ma, quả thật Arashi là một cô gái có tính cách sáng sủa, rất dễ kết bạn. Cô mang theo sự hứng thú dạt dào trò chuyện với từng người, mặc dù trong lòng cảm thấy những người bạn loài người này rất dễ lừa gạt nhưng cô vẫn vui vẻ đeo chiếc mặt nạ ngoan hiền. Đối với Arashi, việc này chỉ đơn giản là một trò chơi sắm vai thú vị.
"Chào cậu, tớ là Rin Ningen, cậu có thể gọi tớ là Rin. Tớ gọi cậu là Arashi-chan nhé?"
Cô gái ngồi cạnh Arashi nở nụ cười rạng rỡ. Cô gái này không quá xinh đẹp nhưng đôi mắt lại trong veo không chút vẩn đục. Khi cười, cả gương mặt cô đều như bừng sáng, khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu. Bỗng, Arashi chớp mắt, không khỏi chú ý trên trán cô gái này có dấu ấn của một ma thuật bảo vệ. Điều khiến Arashi hứng thú chính là thứ ma lực ẩn trong đó cho cô cảm giác rất thân thiết.
"Đương nhiên là được. Rin-chan, xin được giúp đỡ."
"Xin được giúp đỡ!"
Chuyện này đúng là thú vị thật. Đáy mắt Arashi âm thầm lóe lên ánh sáng.
Giờ nghỉ trưa, Arashi đã làm quen được kha khá bạn bè trong lớp nhưng khi được lớp trưởng ngỏ ý hướng dẫn cô tham quan trường lớp, Arashi nhẹ nhàng từ chối và đề nghị Rin làm hướng dẫn viên cho cô. Là một người hòa đồng, Rin đồng ý rất thoải mái .
"Đây là nhà thể thao của trường, rộng lắm. Mấy câu lạc bộ bóng chuyền, bóng rổ đều tập ở đây. Đúng rồi Arashi-chan, cậu có định tham gia cậu lạc bộ nào không?"
"Vậy cậu đã chọn câu lạc bộ nào chưa?"
"Câu lạc bộ bóng chuyền nữ, mấy đàn chị trong đội dễ thương lắm."
Arashi mỉm cười, không bình luận. Chợt, cô nhìn thấy một đám đông tụ tập. Với bản tính hiếu kỳ, Arashi lôi kéo Rin đến gần.
"Có người đang thi đấu bóng rổ ở đây."
Tiếng nện bóng bùm bụp cùng âm thanh hô hào cổ vũ làm cho góc sân quanh đây tương đối náo nhiệt. Trận đấu thoạt nhìn không quá kịch tính nhưng lại khá đông khán giả. Arashi ngạc nhiên nhìn xung quanh, phát hiện phần đông người xem đều là con gái. Dưới sự luồn lách của Arashi, hai người họ thuận lợi chen được vào một khoảng trống cạnh hàng rào, vị trí đủ thoáng để quan sát hết những cầu thủ trong sân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...