Kimura đi trên đường nhưng đầu óc thả đâu đâu, thậm chí khi biển hiệu "Emi Sweeties" màu trắng hồng nữ tính đập vào mắt anh mới giật mình biết mình đã đến nơi. Thấy Kimura bước vào, mấy nhân viên trong quán thân thiện chào hỏi, anh lịch sự gật đầu đáp lại tất cả họ. Cô chị họ Emi đang ngồi cắn bút ở quầy tính tiền, bên cạnh là một tập giấy chi chít chữ cùng dấu vết gạch xóa, có vẻ như chị ấy lại đang vắt óc nghĩ menu mới. Đến khi Kimura gõ nhẹ ngón tay lên bàn cô mới giật mình, lên tiếng chào hỏi.
"Nhóc con, trốn cũng lâu thật. Em biết có biết khi không có em, quán của chị tổn thất bao nhiêu không hả?"
Câu đùa của Emi khiến Kimura bật cười. Anh không trả lời mà nhanh chóng bước vào trong thay áo, khi trở ra đã là bộ dạng chỉnh chu của một anh chàng phục vụ. Bởi vì quán café này không lớn nên số lượng nhân viên tương đối ít ỏi. Mỗi khi có thời gian rảnh, Kimura liền bị bà chị tóm đến làm một chân chạy việc trong quán. Lâu dần cũng trở thành thói quen, một tuần anh sẽ đến phụ vài buổi. Tuy biết Emi có phần tận dụng bề ngoài của bản thân để câu thêm khách, nhưng trước sự nài nỉ lẫn đe dọa của người chị thân thiết, Kimura đành phải cắn răng đồng ý.
"Kimura, nói thật là cô nàng kia chưa dứt ý định với em đâu, liệu mà tìm cách khác đi."
Nhìn cậu em chăm chỉ lau dọn bàn nhưng vẫn vô thức tỏa ra sức hấp dẫn với mấy cô gái đang dùng trà trong quán, Emi chống cằm, nhẹ nhàng nhắc nhở. Kimura hơi nhíu mày, một khoảng thời gian dài anh không đến đây phụ việc cũng vì trốn tránh cô gái nọ.
Chỉ vì một lần anh vô tình giúp cô ấy thoát khỏi kẻ côn đồ quấy rối mà cô nàng lặp tức xem anh như hoàng tử của đời mình, mỗi ngày đều đặn đến đây ăn bánh uống trà chỉ để nói chuyện cùng anh thêm mấy câu. Ban đầu Kimura không để ý, nhưng phát hiện ý định của cô, anh liền chủ động né tránh. Mỗi lần cô đến, anh đều nhờ người khác tiếp đãi nhưng cô lại cố tình gây chuyện, không làm đổ nước lại gọi thêm thứ này thứ kia, nhất định phải để Kimura ra mặt mới chịu yên ổn. Anh cũng từng thẳng thừng nói rõ với cô giữa hai người là không thể nào, nhưng cô vẫn rất cố chấp, cho rằng khi Kimura chưa có bạn gái thì bản thân vẫn có hy vọng. Thậm chí có lần sau khi Kimura tan ca, cô nàng còn bám theo anh về đến tận nhà. Kể từ lần đó thì Kimura không đến quán café để tránh giáp mặt cô nàng phiền phức đó, tính đến nay cũng đã một tháng tròn.
"Chị nghĩ trừ phi em có bạn gái thì cô nàng kia mới chịu vỡ mộng."
"Kimura-san, có cần em giúp anh không?"
"Cám ơn, anh không có sở thích đó."
Kimura đẩy cậu nhóc nhân viên nghịch ngợm sang một bên, tiếp tục lau dọn. Dáng vẻ õng ẹo bước đi như cô gái đang giận dỗi của cậu ta làm mấy nhân viên trong quán phì cười.
Tính toong!
"Xin chào quý khách."
Tiếng nhạc khi cửa mở khẽ kêu, cậu nhân viên ở gần đó vui vẻ hô lớn. Kimura buồn cười lắc đầu, dựa theo chất giọng và âm lượng của tên nhóc này phát ra thì hẳn người vừa vào nhất định là một cô gái xinh xắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
Fiksi PenggemarTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...