Rời khỏi kết giới của Shinjo, ba bóng đen nhanh chóng ẩn vào bóng tối, tức tốc men theo rừng rậm di chuyển về phía quân đội dracula đang tập kết. Bởi vì chưa thể tấn công màn bảo vệ của tòa thành này nên quân đội của Kagura hầu như tập trung ở gần khu vực lối vào cổng phong ấn, cách trung tâm Shinjo hơn khoảng một giờ đi bộ.
Càng về gần khu vực kẻ địch đóng quân, không khí thay đổi rất rõ ràng. Ở Shinjo vẫn có ngày và đêm nhưng vùng đất quanh đây đã bị một luồng khí đen bao lấy, đảm bảo cho bầu trời lúc nào cũng chỉ một màn đêm. Kimura đã đeo một chiếc mặt nạ che nửa dưới mặt nhưng nhưng mùi xác chết phân hủy nồng đậm đến mức vừa hít thở đã thấy cổ họng buồn nôn. Mặc dù bản thân anh đã từng chạm trán không ít dracula nhưng xông vào địa bàn của đối phương lại là một việc hoàn toàn khác.
Là người thông thuộc địa hình ở đây nhất, Jakotsu đi trước dẫn đường, nghe tiếng bước chân, hắn vội ngồi hụp xuống, đồng thời ra dấu cho Inuyasha và Kimura phía sau. Ba người vừa ẩn nấp, một toán lính nhỏ đã rầm rập đi ngang trước mặt họ. Đám lính mặc giáp phục kim loại màu đen, gương mặt như tác từ đá, không biểu lộ chút cảm xúc dư thừa.
Bởi vì có ma thuật ẩn giấu nên lúc này không kẻ nào phát hiện ra ba người đang nấp ở gần đó. Âm thầm đi theo toán lính đến một địa điểm vắng vẻ, Jakotsu vung Xà cốt đao, nhanh chóng kết liễu một nửa trong số đó. Inuyasha và Kimura cũng nhanh chóng áp sát những kẻ khác, xử lý gọn gàng trước khi chúng kịp phát tín hiệu báo động. Ghìm chặt tên chỉ huy, Inuyasha nhìn Jakotsu, gật đầu. Jakotsu nhanh nhẹn áp tay lên trán kẻ nọ.
Bọn họ tương đối may mắn khi nhanh chóng phát hiện trong ký ức của tên dracula một chỗ khả nghi có người canh giữ. Nhanh chóng xử lý tên dracula, ba người men theo góc khuất, tiến dần đến căn lều ở góc sâu trong cùng doanh trại. Lúc này, đa phần quân đội đều tập trung phía trước nên chỉ có hai người canh giữ ngoài cửa. Bọn họ cũng không kinh động những kẻ này, mà len lén chui vào từ phía bên hông.
Đa phần tù nhân bắt được đều bị giết, chỉ có một số tướng lĩnh cao cấp được giữ lại nhưng cũng bị hành hạ dở sống dở chết. Trong lều có khoảng sáu người nằm la liệt trên sàn, có người xác đã lạnh cóng từ lâu, có người chỉ còn một hơi thở mỏng manh như ngọn đèn trước gió. Nhóm người bọn họ dễ dàng phát hiện Bankotsu đang bị trói đứng trên một cột gỗ gần đó, cả người chằng chịt vết thương. Đầu anh gục xuống trước ngực nhưng có thể thấy máu trên đầu anh đang tí tách nhỏ xuống đất.
"Đại huynh!!"
Tình cảnh trong mơ như trở thành sự thật khiến Jakotsu hoảng hốt. Hắn vội chạy tới chỗ anh mình kiểm tra mạch đập, rất may là dù bị thương nặng nhưng anh vẫn còn sống. Mặc dù ý thức có phần mơ hồ nhưng trực giác của Bankotsu vẫn rất nhạy, cảm giác có ai đó chạm vào mình, anh lập tức tỉnh táo, mơ màng mở mắt ra. Trước mặt vẫn là cảnh nhà giam quen thuộc cùng những chiến hữu đang hấp hối, Bankotsu không khỏi tuyệt vọng cúi đầu.
"Đại huynh, đệ và Inuyasha-sama đến cứu huynh đây."
Thấy dáng vẻ đau thương của người anh kết nghĩa, Jakotsu không nhịn được lên tiếng. Lúc này, ba người Inuyasha đồng loạt hiện thân làm vẻ tuyệt vọng của Bankotsu chuyển thành mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
Hayran KurguTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...