Tại nhà mấy anh em Taishou.
Nhìn vẻ mặt lạnh lẽo quen thuộc của Sesshomaru và nụ cười ngượng ngùng trên môi Rin, Inuyasha và Arashi gần như lặp tức tin rằng anh đã phục hồi như cũ. Hai người mừng rỡ, nước mắt ngắn dài nhảy bổ về phía Sesshomaru khiến anh vội vàng đẩy Rin ra sau lưng mình che chắn, còn tay và chân đồng thời phối hợp để đẩy hai kẻ đang phát cuồng không ngừng dụi đầu vào mình.
"Nii-sama ơi!!"
"Sesshomaru!!"
"Tránh ra, gớm quá!"
"Hu hu, đúng là anh ấy rồi."
"Chết tiệt, Sesshomaru, anh mắng thêm vài câu nữa đi."
"..."
Sau khi phát điên, à nhầm, bày tỏ niềm hạnh phúc xong xuôi, cả bọn rốt cục cũng ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc. Nội dung cơ bản xoay quanh cách thức khôi phục trí nhớ của Sesshomaru và những việc đã xảy ra khi anh bị biến đổi.
"Wow, kỳ diệu quá đi!"
Nghe đến biện pháp hóa giải ma thuật là một nụ hôn, hai mắt Arashi phát sáng. Cách thức quả thật rất đơn giản nhưng không phải không có lý. Từ xưa không phải đã có ghi chép về nụ hôn giải lời nguyền, nụ hôn đánh thức người đẹp ngủ say đó sao.
Ngược lại Inuyasha nghe xong có chút băn khoăn. Anh xoa cằm, lên tiếng thắc mắc.
"Vấn đề là ai hôn cũng được hay phải có điều kiện đặc biệt?"
Nghe đến "điều kiện đặc biệt", không hiểu sao Rin lại vô thức liếc về phía Sesshomaru. Trùng hợp, Sesshomaru cũng đang nhìn cô chăm chú. Mặc dù biểu cảm trên mặt anh không đổi nhưng ánh mắt lại giống như muốn hòa tan cô. Rin chợt thấy má mình nóng ran, cô ngượng ngùng cúi đầu, sắc đỏ lan rộng đến tận mang tai.
"Nii-sama, lần sau anh lại bị thì chúng ta thử thí nghiệm đi."
Đối với việc nghiên cứu những vấn đề ma pháp, Arashi đặc biệt có hứng thú. Thấy mắt cô biến thành đèn pha, Sesshomaru khẽ rùng mình. Anh dám chắc nếu anh thật sự bị biến đổi lần nữa, Arashi nhất định sẽ để anh hôn qua một loạt thứ quái lạ, không chừng một trong số đó còn có chó mèo, bản thân con bé hay thậm chí là Inuyasha không chừng.
Rất may, Inuyasha cũng có chung suy nghĩ với anh nên để bảo vệ trinh tiết cho cặp môi của bản thân, Inuyasha chép miệng, vờ ra vẻ tiếc nuối.
"Em không nhớ bà đã nói xác suất gặp được sinh vật đó nhỏ đến mức nào rồi à. Có khi bọn anh kết thúc việc huấn luyện vẫn không gặp được nó lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...