Màn đêm buông xuống, gió thổi se lạnh. So với ngày thường, lâu đài miền tây hôm nay đặc biệt náo nhiệt và lộng lẫy. Mỗi góc tường đều được chiếu sáng bằng những dải đèn, hình ảnh đó khiến cả tòa lâu đài như bừng lên sức sống. Hôm nay, ngày đầu tiên của tiệc trưởng thành chính thức được bắt đầu.
Bữa tiệc tập trung vô số quý tộc lớn nhỏ trong Mật đảng nên công tác an toàn được chú trọng đề cao. Nơi tổ chức tiệc chính là một không gian độc lập được Inu Taishou kiến tạo từ rất lâu về trước, nhưng nó rất ít khi được sử dụng trừ những dịp trọng đại như thế này. Mỗi vị khách sẽ thông qua một cánh cổng dịch chuyển gần nơi ở để di chuyển đến đó. Đồng thời chính cánh cổng cũng là một hàng rào bảo vệ để ngăn cản những kẻ không phận sự xâm nhập. Trên cổng dịch chuyển đã được bố trí vô số ma trận nhận diện, chỉ cho phép những ai mang trên người dấu ấn của chủ nhân cánh cổng mới có thể sử dụng.
Vì chủ nhân bữa tiệc sẽ xuất hiện muộn nên nhóm Kagome không đi cùng họ mà lẫn vào những vị khách khác. Khi họ đến được đúng nơi thì không gian bên trong đã có kha khá người. Tất cả khách mời đều được đưa đến cùng một vị trí, đó là khoảng sân trống rộng rãi được lát đá xám san sát. Nếu nhìn từ trên cao, khu vực này giống như một mặt đồng hồ khổng lồ cổ kính.
Sau lưng họ là một tòa cung điện nguy nga được thắp đèn sáng choang, tiếng nói cười cùng tiếng nhạc không ngừng từ bên trong truyền tới. Nếu như lâu đài miền tây giống như một pháo đài cũ kỹ thì tòa nhà trước mắt họ lại không khác gì một cung điện lộng lẫy và hào nhoáng. Nhìn sơ qua có thể thấy tổng thể tòa nhà chỉ có hai tầng nhưng chiều cao mỗi tầng lại gấp hai, ba lần kiến trúc thông thường. Có vẻ vì chuyên dùng để tổ chức những bữa tiệc thế này nên cửa kính được sử dụng khá nhiều, tạo cho người bên trong cảm giác thông thoáng. Mỗi ô cửa đều được lau bóng loáng, kết hợp với khung gỗ và rèm nhung màu huyết dụ.
Trái với vẻ xa hoa bên trong, không gian bên ngoài cung điện lại chú trọng giản lược và thoáng đãng. Bao quanh quảng trường đá xám là mười hai trụ đá cẩm thạch trắng cao ngất, tưởng chừng vòm trời trên đầu là được những thân trụ khổng lồ chống đỡ. Mỗi cột trụ to bằng mấy vòng tay người ôm, được điêu khắc gợn sóng đơn giản. Tại vị trí trung tâm quảng trường được trang trí bằng một đài phun nước hình tròn, giữa hồ nước là tháp đá năm tầng. Nước lạnh trong vắt phun ra từ đỉnh tháp, chảy dọc xuống những tầng dĩa bên dưới tạo thành âm thanh róc rách vui tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...