Mang theo nét mặt hầm hầm về đến tận phòng, không kịp chờ Inuyasha khép cửa, Sesshomaru đã giận dữ chỉ mặt mắng Arashi té tát. Inuyasha và Kimura im lặng nhìn nhau, nhất trí rụt cổ đứng một bên giả làm người vô hình. Hiếm khi Sesshomaru nổi bão như vậy, không ai trong bọn họ dám lên tiếng ngăn cản. Huống chi quả thật cần ai đó khiến Arashi tỉnh ra.
"Arashi Taishou, trước khi hành động em có động não không? Em muốn để phụ thân đích thân dẫn em ra trước hội đồng à? Khi đó em làm sao nhìn mặt hai vị mẫu thân?"
Sesshomaru gọi cả họ lẫn tên Arashi đủ thấy anh tức giận đến mức nào. Hiện tại đầu óc đã nguội nên Arashi biết rõ bản thân đã phạm sai lầm lớn cỡ nào. Cô không có gì biện hộ, im lặng chấp nhận dạy dỗ. Thái độ đầy cam chịu khiến Sesshomaru không biết nên nói thêm gì, nhanh chóng mất hết hứng thú quát mắng. Im lặng một lúc, Sesshomaru nặng nề thở dài.
"Em tự suy nghĩ đi."
Chuyện có thể khiến Arashi kích động đến mức mất tỉnh táo không nhiều, Sesshomaru có thể đoán được cô là bị Kai chọc tức. Nhưng nếu vừa rồi không có Kimura ra tay ngăn cản thì hậu quả của hành vi Arashi gây ra quá mức nghiêm trọng, anh không thể nhẹ nhàng cho qua.
Đầu Arashi cúi càng thấp, cô lí nhí trong cổ họng.
"...Em xin lỗi."
Sesshomaru lắc đầu rồi đi ra ngoài. Sự việc xảy ra đã kinh động không ít người, tuy đám người chứng kiến đã bị Inuyasha xua đi nhưng để chuyện hôm nay không trở thành việc bàn tán trong bữa tiệc sắp tới thì vẫn phải có người ra mặt dàn xếp.
"Inuyasha, rốt cục là sao?"
Cuộc đối thoại ngắn gọn giữa họ làm Kimura không hiểu mô tê gì. Inuyasha hắng giọng giải thích cho anh.
"À, chuyện này liên quan đến một luật ngầm của Mật đảng."
Sau cuộc chiến với Ma đảng, Mật đảng cũng dần ổn định nhưng theo đó chính là quá trình đấu đá nội bộ để tranh giành quyền lực. Bởi vì tránh cho việc những gia tộc này âm thầm diệt trừ nhau đến mức suy thoái nòi giống, một luật bất thành văn giữa những người đứng đầu được hình thành: nghiêm cấm hành động tước đoạt mạng sống những thành viên thuộc dòng dõi trực hệ.
Như đã biết, sức mạnh của một ma cà rồng phụ thuộc khá nhiều vào sự thuần khiết của dòng máu nên để bảo tồn sự thịnh vượng của gia tộc, duy trì những ma cà rồng sở hữu huyết thống thuần khiết là cần thiết. Thậm chí nhiều gia tộc đã dùng liên hôn để duy trì liên kết và tạo ra đời sau mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
FanfictionTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...