Luồng khí đen tỏa ra từ Yami càng lúc càng nồng, chúng giống như một sinh vật sống, vừa bảo vệ Yami vừa giúp cô ta chống lại Inuyasha. Trong nháy mắt, dưới sự hỗ trợ của lớp khí đen kỳ lạ, cánh tay bị đứt lìa của Yami đã được nối lại. Cục diện trận chiến hoàn toàn nghiêng về một phía.
Khác với sự ồn ào trước đó, bờ biển hiện tại trở về vẻ yên ắng vốn có, chỉ còn tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi cát. Những dấu vết của trận đấu dữ dội vừa diễn ra nhanh chóng bị vùi lấp. Trên bãi cát, Yami là người duy nhất còn đứng. Inuyasha và Kimura bị đám khi màu đen khống chế. Hai người luồng khí treo lơ lửng giữa trời, hệt như cánh bướm sa vào mạng nhện. Không còn bị đe dọa, Yami từ từ thu hồi lại một phần bóng tối vào trong cơ thể, vẻ điên cuồng trong mắt cô ta cũng giảm bớt.
Đám người này một thời gian không gặp đã tiến bộ khá nhiều. Mặc dù hiện tại cô ta vô cùng tự tin vào bản thân nhưng mấy người bọn chúng suýt chút nữa đã khiến Yami trở tay không kịp. Cũng may, nữ thần chiến thắng vẫn là mỉm cười với cô ta.
Liếc mắt thấy Arashi vẫn còn tỉnh táo, Yami chợt nảy ra một ý nghĩ. Yami xòe tay, trong không khí bỗng xuất hiện những mảnh pha lê nhỏ. Chúng từ tám hướng tràn về phía Yami, xoay tròn trong lòng bàn tay cô ta. Áp lực gió tản đi, trong tay cô ta xuất hiện một thanh kiếm pha lê dài, toàn thân đen bóng như được tạc từ đá.
"Cầm lấy cái này!"
Yami ném thanh kiếm cho Arashi, khóe môi cong nhẹ.
"Ngươi muốn tên nào sống thì tự tay giết kẻ còn lại đi."
Giọng Yami thản nhiên hệt như một câu chào hỏi vu vơ, nhưng đối với Arashi chẳng khác nào sét đánh bên tai.
"cho dù ta làm theo ý ngươi, ngươi sẽ thực sự tha cho người còn lại sao?"
Arashi cười lạnh, không hề nhìn đến thanh kiếm. Ngay từ đầu, Yami đã bộc lộ sát ý rất rõ ràng. Arashi đương nhiên không tin cô ta lại tốt bụng cho bọn họ một con đường sống.
"Hình như ngươi hiểu sai ý ta." Yami lúc lắc ngón tay. Inuyasha và Kimura liền bị đưa tới trước mặt Arashi. "Ngươi làm gì có lựa chọn. Giết một tên hoặc ta bóp chết cả hai."
Vừa dứt lời, cũng không để Arashi phản ứng, tà khí xung quanh Yami bắt đầu chuyển động. Trong tiếng cười chói tai, hai mắt Arashi trừng lớn. Những dải ma khí quấn lấy Inuyasha và Kimura bắt đầu co rút với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy. Âm thanh xương cốt bị ép chặt kêu răng rắc. Dù hai người không phát ra bất kỳ tiếng kêu nào nhưng Arashi có thể cảm nhận được sự đau đớn của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Inuyasha] Ma cà rồng
Fiksi PenggemarTên fic: [Fanfic Inuyasha]Ma cà rồng Tác giả: Arashi Thể loại: Tình cảm, viễn tưởng, hài hước, máu (nhẹ). Rating: 16+ Tình trạng: Đang tiến hành Nhân vật: Các nhân vật trong Inuyasha thuộc về tác giả Rumiko Takahashi và một số nhân vật thuộc về tôi...